Lượng lớn khách xếp hàng trước giờ khai trương cửa hàng Uniqlo thứ 3 ở TP.HCM - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Theo ghi nhận, ngay trước giờ khai trương cửa hàng Uniqlo, lượng lớn khách hàng đã xếp hàng dài từ trước để chuẩn bị vào bên trong khu mua sắm. Trong khoảng hơn một giờ mua sắm tại đây, các khu vực tính tiền, thử đồ luôn trong tình trạng đông đúc do lượng khách vào mua sắm tăng dần.
Theo Uniqlo, ngoài sự đa dạng các mẫu thời trang nam nữ, điểm nhấn của sự kiện lần này là sự ra mắt của bộ sưu tập Uniqlo x Hana Tajima mùa xuân/hè 2020 có chủ đề "Biến đổi cùng cơ thể".
Trong tuần lễ khai trương, đơn vị này cho biết các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả dòng sản phẩm trong bộ sưu tập độc đáo nói trên.
Ngoài ra, khách được nhận ưu đãi đặc biệt với các sản phẩm UT Mickey Stand; mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 phần quà đặc biệt của Uniqlo; hóa đơn từ 810.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội sở hữu vé tham quan đài quan sát Landmark 81 Skyview...
Theo Uniqlo, trong một giờ đầu khai trương, cửa hàng đã thu hút hơn 1.000 lượt khách.
Tính chung cả nước, hiện thương hiệu thời trang Nhật Bản này đã có 4 cửa hàng.
Bên trong cửa hàng nhộn nhịp ngay sau khi mở cửa khai trương. Tại đây, có hai khu để phân chia sản phẩm dành cho nam và nữ - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Khách xếp hàng chờ tính tiền - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Nhiều sản phẩm được ưu đãi trong lần khai trương này của Uniqlo - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Bộ sưu tập mới được cửa hàng giới thiệu tại ngày khai trương - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Sản phẩm dành cho phái đẹp khá đa dạng hơn nên khách hàng đến mua sắm chủ yếu là phụ nữ - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Nhiều khách hàng mua với hóa đơn tiền triệu để được nhận các ưu đãi từ thương hiệu thời trang Nhật Bản này - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận