Tag: Uniqlo

Áo khoác phao vẫn luôn là biểu tượng của thời trang

Không còn là món đồ chỉ dành cho mùa đông, áo khoác phao giờ đây đã vượt qua mọi ranh giới, từ đường phố cho đến các sàn diễn thời trang.

Cận cảnh quy trình 'hồi sinh' hàng triệu áo lông vũ cũ tại nhà máy tái chế ở Nhật Bản

Tại nhà máy của Toray ở Nhật Bản, một quy trình tự động hóa hoàn toàn đang biến những chiếc áo phao cũ được thu gom từ khắp các cửa hàng của Uniqlo “hồi sinh” thành những nguyên liệu tinh khiết sẵn sàng cho một vòng đời mới với những chiếc áo ấm mới.

Giám đốc R&D UNIQLO: Thương hiệu mang lại giá trị thực mới tồn tại

UNIQLO phát triển triết lý LifeWear dựa trên tính ứng dụng và bền vững, hướng tới những giá trị thực sự cho người mặc thay vì chạy theo xu hướng thời trang ngắn.

Uniqlo và 'Lifewear': Bài học cho ngành dệt may Việt Nam

Uniqlo vừa kỷ niệm 20 năm có mặt tại Mỹ bằng sự kiện Nghệ thuật và Khoa học của LifeWear tại Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại (MoMA) - New York. Các sự kiện bên lề sau đó cũng phần nào hé lộ lý do thành công vượt bậc của Uniqlo trên toàn cầu.

UNIQLO công bố các bước đi đột phá sau 20 năm đến Mỹ

Tối 15-9, tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA), New York, UNIQLO đã tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên 'Nghệ thuật và Khoa học của LifeWear' để kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Mỹ.

Cate Blanchett: Trang phục không chỉ là thời trang, mà còn là ký ức

Bằng sự chân thành và tinh thần trách nhiệm với thời trang, Cate Blanchett đã cho thấy vai trò đại sứ của cô không chỉ là hình ảnh mà còn là tiếng nói về phong cách sống bền vững.

‘Combo bảo bối’ của Duy Khánh, Helly Tống trong mùa thu đông

Dòng trang phục jeans và len của Uniqlo luôn ‘được lòng’ khách hàng Việt, đặc biệt là các tín đồ thời trang, nhờ chất lượng xứng tầm và kiểu dáng đa dạng.

Những thiết kế trang phục kinh điển được cải tiến qua từng năm

Uniqlo vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề ‘Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển’.

Dấu ấn mạnh mẽ từ cam kết phát triển bền vững của Uniqlo

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Uniqlo đã cho thấy nỗ lực kiên định theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững thông qua những cam kết cụ thể vì con người, môi trường và xã hội.

UNIQLO Việt Nam khởi động 'Tuần Lễ Cảm Ơn' (Kanshasai)

Với thông điệp ‘Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu’, Tuần Lễ Cảm Ơn là dịp để UNIQLO bày tỏ lòng tri ân đến sự ủng hộ của khách hàng.