11/01/2014 14:58 GMT+7

Vụ trẻ sơ sinh một ngày tuổi bị bắt cóc: Đón nhiều xe ôm để "cắt đuôi" công an

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Chiều 10-1, đại tá Nguyễn Hoàng Tuấn - trưởng Công an quận 7 (TP.HCM) - cho biết đơn vị này đã gửi thông báo đến công an các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM để yêu cầu cùng phối hợp truy xét người phụ nữ bắt cóc bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi của chị N.T.M.T. (41 tuổi, ngụ P.Phú Mỹ, Q.7) vào sáng 9-1 tại Bệnh viện Q.7.

Vụ trẻ sơ sinh bị bắt cóc, bệnh viện thừa nhận "bài học sâu sắc"Trẻ sơ sinh một ngày tuổi bị bắt cóc ngay bệnh việnThông tin những vụ bắt cóc trẻ em khác

Đại tá Tuấn nói công tác bảo vệ, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Q.7 không đảm bảo được về mặt an ninh trật tự tại bệnh viện nên đã để người phụ nữ trên lợi dụng sự sơ hở ẵm mất con trai của chị T. rời khỏi bệnh viện dễ dàng. Đại tá Tuấn cho biết thêm đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an TP, đồng thời phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM để cùng truy tìm bằng được người phụ nữ gây án trên trong thời gian sớm nhất.

Theo một nguồn tin của Tuổi Trẻ, sau khi bắt cóc con trai của chị T. ra khỏi phòng sau sinh tại Bệnh viện Q.7, người phụ nữ này đã xuống khu vực xe ôm trước cổng Bệnh viện Q.7 yêu cầu một xe ôm chở đến gần dạ cầu Tân Thuận 2 (Q.7), sau đó tiếp tục đón một xe ôm khác yêu cầu chở về khu vực ngã sáu Cộng Hòa (tiếp giáp giữa các đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ, Lý Thái Tổ, Phạm Viết Chánh...). Đến đây, người phụ nữ này xuống xe ôm và đón tiếp một xe ôm khác để chở về khu vực chợ Trần Nhân Tôn (P.2, Q.10) rồi lẩn vào trong khu vực chợ Trần Nhân Tôn và mất dấu.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên