
Khách hàng tìm hiểu mua xe VinFast tại showroom ô tô ở TP.HCM - Ảnh: CÔNG TRUNG
Trong 6 hạng mục đoạt giải đó có 2 hạng mục quan trọng nhất: giải nhì "Thương hiệu của năm" và giải ba "Nhà tiếp thị của năm".
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu Việt Nam bước lên bục cao nhất tại "chuẩn mực vàng" về hiệu quả tiếp thị - truyền thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Theo VinFast, điểm nhấn lớn nhất thuộc về chiến dịch ra mắt mẫu xe điện cỡ nhỏ VF3, mang về giải vàng Automotive. Chỉ trong 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, mẫu xe này đã đạt 27.649 đơn đăng ký, kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam.
Hội đồng giám khảo mô tả đây là "66 giờ biến kỳ vọng thành lịch sử". VF3 cũng đồng thời giành giải vàng thương mại điện tử và tiếp thị khách hàng, khi lần đầu tiên một mẫu ô tô tại Việt Nam được bán trên sàn thương mại điện tử và qua các phiên livestream cùng KOLs.
Ngoài ra, VinFast còn chiến thắng ở hạng mục Asia Pacific Brands, thương hiệu sáng tạo, đột phá hàng đầu khu vực và Marketing Disruptor, chiến dịch tiếp thị đột phá, nhờ cách tiếp cận mới mẻ, tạo sức hút chưa từng có từ công chúng.
Được biết, VinFast đang giữ ngôi vương thị trường xe điện Việt Nam, đồng thời mở rộng nhanh ra thế giới. Tại Indonesia, VF3 đã được bình chọn "Tân binh xe điện ấn tượng nhất" và "Mẫu xe gia đình tốt nhất". Hãng cũng tăng tốc tại Ấn Độ, Philippines, Trung Đông, châu Âu và Bắc Mỹ, khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận