Thứ 6, ngày 19 tháng 8 năm 2022
-
Xe hơi Việt sẽ 'phủ sóng' tại Mỹ
TTO - Ngày 15-7, VinFast công bố khai trương 6 trung tâm bán hàng (VinFast Store) đầu tiên tại California (Mỹ) và nhận khoản ưu đãi 1,2 tỉ USD từ bang Bắc Carolina cho dự án xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại bang này.
-
Thước Tầm Group: Hành trình 10 năm xây dựng thương hiệu Việt
Thành lập vào ngày 7-6-2012 đến nay, Thước Tầm Group đã thực hiện hơn 400 dự án, từ tòa nhà văn phòng đến khách sạn - resort, biệt thự hay ‘tổ ấm’ cho nhiều khách hàng.
-
Giấc mơ mang thương hiệu trà sữa Việt ra thị trường quốc tế
Khi thương hiệu Rosier - Fresh Tea & Coffee đạt đến một mục tiêu nhất định, mong muốn của Rosier không còn là tăng trưởng về lợi nhuận, doanh thu. Mà còn muốn mở rộng thị phần ở Việt Nam mang thương hiệu trà sữa Việt ra thị trường quốc tế.
-
Thương hiệu Việt chinh phục người tiêu dùng nhờ thương mại điện tử
Tiến trình chuyển đổi số và các công cụ đắc lực trên sàn thương mại điện tử đã góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi nhận định ‘tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn’ và chinh phục được người tiêu dùng Việt.
-
Cơ hội nào cho thương mại điện tử B2B Việt Nam vươn tầm quốc tế?
Với sứ mệnh ghi danh thương hiệu và sản phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới, Sàn thương mại điện tử Felix Store chính thức đi vào hoạt động. Đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B và mở ra nhiều cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp.
-
Những tấm pano 'biết nói' kể về câu chuyện thịnh vượng từng quận ở TP.HCM
TP.HCM được ví von như một thành phố đa sắc màu, đậm chất riêng, là cảm hứng cho một dự án đặc biệt với những tấm pano độc đáo kể về những câu chuyện đặc trưng của từng quận.
-
Qui Phúc - Tự hào thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Duy trì hiệu quả chuỗi cung ứng nhờ chiến lược thích ứng nhanh chóng, Qui Phúc đẩy mạnh xuất khẩu nội ngoại thất inox - nhựa sang thị trường Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…
-
Lộc Trời 28 nhất cuộc thi 'Gạo ngon nhất Việt Nam'
TTO - Ngày 11-1, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời cho biết sản phẩm gạo Lộc Trời 28 của tập đoàn vừa nhận giải nhất cuộc thi "Gạo ngon thương hiệu Việt" tại Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ 5 tổ chức tại Vĩnh Long.
-
Tạm biệt da xấu nhờ phương pháp phục hồi da tại nhà
Người ta thường nói 'Đầu năm rạng rỡ - Cả năm đều may'. Dù trải qua 1 năm covid vất vả, thời gian cận Tết này cũng chính là thời điểm vàng để những tín đồ làm đẹp đang tranh thủ "tút tát" lại nhan sắc của mình.
-
YHL 'cơn sốt' mỹ phẩm ngoại nhập mang thương hiệu Việt
Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng, phù hợp với làn da người Việt. Đó là những tiêu chí hàng đầu mà phụ nữ Việt đang tìm kiếm. Thương hiệu mỹ phẩm YHL hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này.
Đọc nhiều
-
Bà Phương Hằng khai lý do 'chửi' nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni
-
41 người Việt tháo chạy khỏi casino Campuchia, cùng bơi qua sông về nước
-
Công an TP.HCM đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng
-
Báo Nga: Chỉ huy Hạm đội Biển Đen ở Crimea đã bị mất chức
-
Cựu chủ tịch Công ty AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn tiếp tục bị khởi tố
-
Về câu hát 'Tuổi nào mang bướm hồng ép vào tay' của Trịnh Công Sơn