Tag: Thương hiệu Việt

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân bày cách nâng giá trị sản phẩm gấp 100 lần

Trong tập 3 của chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát trên các nền tảng của Tuổi Trẻ, chuyên gia Nguyễn Phi Vân sẽ tiết lộ cách xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp nâng giá trị sản phẩm lên gấp 100 lần.

Sắm Tết tiết kiệm với loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ Shopee

Chương trình ‘25.12 Lương Về Sale To’ đang diễn ra tưng bừng trên Shopee sẽ đem đến cho người dùng hàng loạt sản phẩm Tết thú vị với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Gốm sứ Minh Long I - Đổi mới song hành với gìn giữ nét riêng

Để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay trên ‘sân nhà’, các doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỉ phải liên tục đổi mới, chuyển mình bên cạnh việc gìn giữ những giá trị văn hóa đã làm nên nét riêng.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Diễm My mặc thương hiệu Việt, phủ phụ kiện hàng hiệu dạo chơi Paris

Dù đã bước sang độ tuổi lục tuần, diễn viên Diễm My vẫn nổi bật mỗi khi xuất hiện bởi phong cách ăn mặc thời thượng cùng thần thái sang trọng của cô. Chọn trang phục Việt dạo Paris mừng tuổi mới, Diễm My khiến fan phải xuýt xoa.

TH true MILK xúc tiến mở rộng thị trường sang Thái Lan

Tập đoàn TH kỳ vọng các sản phẩm sữa tươi, đồ uống mang thương hiệu TH có thể mở rộng sang thị trường Thái Lan thông qua hệ thống phân phối của Central Group.

GELEX và đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

Ngày 2-11 tại Hà Nội, nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu GELEX và các đơn vị thành viên Cadivi, Thibidi và Viglacera được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.

5 sản phẩm TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH vừa được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

VAS nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Cùng các doanh nghiệp vốn hóa lớn như Vinamilk, Viettel, Vinhomes, Masan… Tập đoàn VAS trở thành thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của một trong những doanh nghiệp lớn ngành thép.

Hoạch định chiến lược cho hàng Việt

Với chất lượng và mẫu mã ngày càng được cải thiện, các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm vùng miền đang ngày càng được người tiêu dùng trong nước ưu tiên lựa chọn và có chỗ đứng vững chắc trên sân nhà.

Santino thương hiệu Việt với phong cách thời trang nam cao cấp

Ra mắt thị trường vào năm 2015, cho đến nay Santino đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu trong lĩnh vực thời trang nam cao cấp. Với phong cách riêng, đã có hàng triệu khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.