Thứ 3, ngày 4 tháng 8 năm 2020

Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam, giảm 50% giá vé máy bay

02/07/2020 17:05 GMT+7

TTO - Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch "Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet", nằm trong dự án "Tự hào Việt Nam" do Bộ KH-ĐT và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu COVID-19.

Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam, giảm 50% giá vé máy bay - Ảnh 1.

Nhân dịp này, Vietjet công bố siêu khuyến mãi giảm 50% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí và áp dụng cho hạng vé Promo) trên tất cả các đường bay nội địa để người dân và du khách thỏa sức khám phá vẻ đẹp bất tận của văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam.

Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong 3 ngày vàng từ 2-7 tới 4-7-2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Khách hàng chỉ cần nhập mã "CHUYENBAYXANH" khi tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ ngày 17-8 tới 31-12-2020 (trừ các ngày lễ, tết) để được hưởng ưu đãi cực khủng này.

Với "Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet", Vietjet Air, Bộ Kế hoạch và đầu tư cùng Facebook mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay xanh và cảm giác quen thuộc, ấm áp với nơi quê hương tươi đẹp.

Dự án này kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt và thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước và quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.

Việt Nam được tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ là Travel + Leisure bình chọn vào Top điểm đến hàng đầu thế giới sau dịch COVID-19, bởi lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch.

Bên cạnh văn hóa ẩm thực độc đáo, con người mến khách, thì những điểm đến hấp dẫn như Đà Lạt, Phú Yên, Hà Nội, Huế, Hội An hay những bãi biển xanh bất tận tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… luôn khiến bất cứ ai cũng muốn ghé thăm và khám phá.

Trở lại với bầu trời, Vietjet liên tục mở rộng mạng bay, nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối với các đối tác lớn nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Cùng với Facebook, Vietjet chung tay hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" cũng như "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020" để mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện trong mùa cao điểm hè cũng như giới thiệu hình ảnh đất nước tới người dân và du khách trên toàn thế giới.

Tẹt ga với các khuyến mãi khủng trong Ngày không tiền mặt 16-6 Tẹt ga với các khuyến mãi khủng trong Ngày không tiền mặt 16-6

TTO - Được hoàn tiền, tặng quà, khuyến mãi giảm giá khi thanh toán không tiền mặt, người tiêu dùng đang có cơ hội tiêu dùng thông minh khi mua sắm tẹt ga, thanh toán số trong ngày 16-6.

HOÀNG PHI
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận