Tag: Văn hóa ẩm thực

Nhanh tay sở hữu vé ưu đãi Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới trước 25-3

Chương trình ưu đãi vé tham dự Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 có hạn chót vào ngày 25-3-2025.

Sắp diễn ra triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 tại Hà Nội

Từ ngày 18 đến 20-3, dự kiến hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu sẽ tham gia triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm).

Nỗ lực quảng bá ẩm thực Việt tầm quốc tế của Saigontourist Group

Hơn 600 món sẽ được giới thiệu tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 bắt đầu mở bán vé

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 vừa thông báo bắt đầu mở bán vé với giá ưu đãi, nhiều khách hàng đã nhanh chóng 'chốt deal' thành công.

Sam Trần đi trong rừng vàng biển bạc

Trong cuộc trò chuyện cuối năm, Sam Trần nói về đi văn hóa mà ở đó con tôm, con cá, hạt gạo, bề bề hay một cọng rau thơm quê hương cũng có thể băng đồng, vượt biển đến với thực khách quốc tế.

500 món ăn sẽ được giới thiệu tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2025 sẽ giới thiệu kỷ lục 500 món ngon Việt Nam cùng nhiều chương trình được đầu tư của chính đội ngũ nhân sự tài hoa của Saigontourist Group.

Thư chúc Tết Ất Tỵ mang nhiều thông điệp từ lãnh đạo Saigontourist Group

"Nhìn lại một năm 2024, chúng ta có quyền tự hào về những gì đã đạt được và cùng hướng đến năm 2025 với nhiều sự kiện quan trọng, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới".

Trải nghiệm mua sắm ‘sánh tầm chất Nhật’ tại AEON Xuân Thủy

Mở cửa đón khách từ 10-1-2025, AEON Xuân Thủy mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng, góp phần xây dựng dấu ấn riêng biệt và bản sắc độc đáo.

Thu hút khách du lịch chất lượng cao bằng nâng cấp trải nghiệm ẩm thực

Khách du lịch chất lượng cao, được định nghĩa là những người yêu thích các trải nghiệm ý nghĩa và phong phú, coi ẩm thực không chỉ là nhu cầu cơ bản mà còn là cánh cửa để khám phá bản sắc của một điểm đến.

Lý lẽ của mùi: Từ khó ngửi tới dễ ngửi

Mùi là một cảm nhận từ khứu giác, là một phổ dài từ khó ngửi đến dễ ngửi. Rất khó ngửi gọi là thối (foul, rotten…), rất dễ ngửi gọi là hương (perfume, fragrant…).