24/09/2015 16:26 GMT+7

“Ước mơ của Thúy” tặng quà bệnh nhi Đà Nẵng

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Chiều 24-9, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bệnh viện Phụ sản - nhi TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình trung thu “Vầng trăng yêu thương” cho hàng trăm bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Rất đông bệnh nhi được phụ huynh đưa đến tham gia chương trình trung thu - Ảnh: Phan Thành

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ phát động từ nhiều năm nay. Tại chương trình, các em nhỏ đã được xem các tiết mục văn nghệ, cùng nhau hát những bài hát tuổi thơ, được gặp chị Hằng, chú Cuội và được hòa mình vào điệu múa lân rộn ràng.

Dịp này, đại diện báo Tuổi Trẻ đã trao 100 quà gồm tiền mặt giá trị 200.000 đồng/suất và 70 suất sữa (280.000 đồng/suất) cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, trong số đó có em đã phải nằm điều trị từ khi mới lọt lòng mẹ.

Tổng kinh phí cho đợt trao lần này là hơn 80 triệu đồng. Dịp này, đại diện Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng cảm ơn và mong nhận được sự đồng hành thương xuyên của chương trình để giúp các bệnh nhi gặp hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Ước mơ của Thúy” là một trong những chương trình thường niên, tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, nhân ái cho các em nhỏ đang điều trị ở các bệnh viện trong cả nước vào dịp lễ, tết. Riêng tại Bệnh viện Phụ sản - nhi TP Đà Nẵng, chương trình này đã bước sang năm thứ 6.

Đại diện báo Tuổi Trẻ phát quà trung thu cho các bệnh nhi ung thư điều trị Bệnh viện Phụ sản - nhi TP Đà Nẵng tại chương trình “Vầng trăng yêu thương” - Ảnh: Phan Thành
PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên