Tỷ lệ người Việt mua sắm trực tuyến tăng gấp 3 lần sau 1 năm

31/01/2018 17:55 GMT+7

Nếu như kết quả khảo sát năm 2017 cho thấy mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9% thì sau 1 năm, số người tiêu dùng chọn mua hàng qua mạng đã tăng gấp 3 lần (2,7%).

Tỷ lệ người Việt mua sắm trực tuyến tăng gấp 3 lần sau 1 năm - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đây là kết quả khảo sát của Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Điều này không khó lý giải khi những năm gần đây, sự ra đời của hàng loạt website thương mại điện tử lớn đã làm cho việc mua sắm online không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, thị trường mua sắm trực tuyến càng trở nên sôi động hơn khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng trẻ tham gia vào việc mua bán trên mạng xã hội, vì đây là thị trường mang tính tương tác cao, kết nối rộng, thuận tiện trong giao thương.

Nguồn: VTV.vn
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận