Tag: mua sắm trực tuyến

Chốt đơn không đắn đo, Trái đất gặp rủi ro

TTCT - Đó đây đã có lời kêu gọi giao hàng xanh, bền vững hơn, và lý tưởng nhất là tiến tới xây dựng luật giao hàng "sạch".

Thấu hiểu người tiêu dùng giúp hàng Việt thắng trên sân nhà

Với 100 triệu dân, dư địa lớn để phát triển lớn, không chỉ doanh nghiệp trong nước mà cả nước ngoài cũng muốn khai thác thị trường Việt Nam, đặc biệt thông qua các sàn thương mại điện tử.

Nghiện 'săn sale' lúc nửa đêm, coi chừng hao tiền tổn sức

Với nhiều bạn trẻ, mua sắm lúc nửa đêm được coi là thói quen, là đam mê, không mua thì khó ngủ. Nhiều người sẵn sàng thức đến 2h sáng để “săn sale”.

Sức mua tại hệ thống của Saigon Co.op tăng 30-50% dịp lễ 30-4

Loạt khuyến mãi được bơm vào thời gian nghỉ lễ 30-4 và 1-5 đã khiến các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… ghi nhận sức mua tăng 30-50% tùy địa bàn.

Giá trị giỏ hàng khách mua dịp lễ 30-4 tăng đến 40%, đa phần là mặt hàng gì?

Ngày 1-5, lượng khách đến mua sắm tại các siêu thị vẫn khá đông. Khách đặc biệt tập trung tại các gian hàng thực phẩm ăn ngay, nước giải khát.

Cần ‘nâng cấp’ ngành thương mại điện tử bằng chính sách mới?

Cùng với sự bùng nổ giao dịch trên các sàn thương mại điện tử, chất lượng dịch vụ và mô hình kinh doanh cũng đang đứng trước yêu cầu cần được nâng cấp.

'Cháy túi', nợ nần vì săn sale quá đà

Đâu phải bạn nào cũng có kỹ năng quản lý tài chính cá nhân hay biết liệu cơm gắp mắm nên cứ thoải mái chốt đơn, mải mê săn sale đến "cháy túi"!

Đặt mua áo dài Tết qua mạng, lo tới Tết vẫn chưa có áo dài

Những ngày qua nhiều chị em là tín đồ của mua sắm trực tuyến đã nói vui với nhau 'cầu trời để có đồ diện Tết' vì đơn hàng của họ mãi chưa thấy tăm hơi.

Chuỗi ưu đãi độc quyền tại ‘Chợ Tết Công đoàn năm 2024’ trên Shopee

Shopee đồng hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai "Chợ Tết Công đoàn năm 2024” nhằm giúp đơn giản hóa hành trình sắm Tết, góp phần phổ biến mô hình mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt đến đông đảo người lao động.

Thế hệ Gen Z dẫn đầu trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến tại Đông Nam Á

Khi càng nhiều doanh nghiệp chuyển sang sử dụng mạng xã hội để bán hàng hóa, người mua sắm trực tuyến cũng đang khám phá những trải nghiệm mua hàng mới và Gen Z đang dẫn đầu.