Tag: mua sắm trực tuyến

Chi tiêu 'khi tuyệt vọng' coi chừng dẫn đến... 'tuyệt vọng'

Mua sắm vốn là một cách đối phó với căng thẳng. Nhưng các chuyên gia cảnh báo điều này có thể gây hại về tài chính lâu dài.

Người Mỹ chi 10,8 tỉ USD mua sắm trực tuyến ngày Black Friday

Theo thống kê từ Adobe Analytics, người tiêu dùng Mỹ đã chi khoảng 10,8 tỉ USD để mua sắm trực tuyến trong ngày giảm giá lớn nhất năm Black Friday.

Không khó để tạo ‘lá chắn’ cho ví tiền điện tử của chính mình

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt đã phát triển mạnh mẽ với hơn 182 triệu tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân. Trong đó, nhiều nhà băng có trên 95% lượng giao dịch được xử lý trên kênh số.

Khởi động 60 giờ vàng Online Friday, người mua ngập trong lễ hội Voucher

Tối 29-11, Bộ Công Thương tổ chức lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 với chủ đề: Tự hào hàng Việt sánh vai cùng thương hiệu toàn cầu.

Xem 'chiến thần' livestream, gen Z xuống tiền mua hàng Việt

Nhờ mua sắm trực tuyến, không ít gen Z cho biết đã tiếp cận và ủng hộ hàng Việt nhiều hơn.

Chốt đơn không đắn đo, Trái đất gặp rủi ro

TTCT - Đó đây đã có lời kêu gọi giao hàng xanh, bền vững hơn, và lý tưởng nhất là tiến tới xây dựng luật giao hàng "sạch".

Thấu hiểu người tiêu dùng giúp hàng Việt thắng trên sân nhà

Với 100 triệu dân, dư địa lớn để phát triển lớn, không chỉ doanh nghiệp trong nước mà cả nước ngoài cũng muốn khai thác thị trường Việt Nam, đặc biệt thông qua các sàn thương mại điện tử.

Nghiện 'săn sale' lúc nửa đêm, coi chừng hao tiền tổn sức

Với nhiều bạn trẻ, mua sắm lúc nửa đêm được coi là thói quen, là đam mê, không mua thì khó ngủ. Nhiều người sẵn sàng thức đến 2h sáng để “săn sale”.

Sức mua tại hệ thống của Saigon Co.op tăng 30-50% dịp lễ 30-4

Loạt khuyến mãi được bơm vào thời gian nghỉ lễ 30-4 và 1-5 đã khiến các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… ghi nhận sức mua tăng 30-50% tùy địa bàn.

Giá trị giỏ hàng khách mua dịp lễ 30-4 tăng đến 40%, đa phần là mặt hàng gì?

Ngày 1-5, lượng khách đến mua sắm tại các siêu thị vẫn khá đông. Khách đặc biệt tập trung tại các gian hàng thực phẩm ăn ngay, nước giải khát.