12/03/2014 05:01 GMT+7

Tuổi Trẻ 12-3: vong linh các anh sẽ ấm áp

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Những người thân các liệt sỹ hy sinh tại Gạc Ma năm 1988 và cả những người đã nằm xuống để bảo vệ Hoàng Sa năm 1974, đều cho rằng chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” là việc làm thiết thực để vong linh các anh ấm áp.

Mời các bạn đón xem Tuổi Trẻ 12-3 với đầy đủ thông tin cũng như tâm sự những người trong cuộc về chương trình ý nghĩa này.

Thư kêu gọi ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”“Chúng tôi mừng cho vong linh đồng đội” Xây đền tưởng niệm 64 Anh hùng Gạc MaLàm cho biển đảo ngày càng gần bờ hơn

Ngoài ra, còn có các tin bài đáng chú ý sau đây:

- Trên con đường Trường Sơn - Điện Biên: Chuyến đi khám phá con đường mang dáng hình Tổ quốc với cung biên giới Việt - Lào nhân Tháng ba biên giới và cũng nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

- Số phận một sân golf đầu tiên của VN: Trải qua gần 20 năm hoạt động, sân golf Phan Thiết (Bình Thuận) đang gây xôn xao dư luận địa phương vì người dân cho rằng đã bị tập đoàn kinh tế mua đứt.

- Dân Ngân hàng phải làm ngoài giờ để kiếm thêm: Hết thời hoàng kim, dân ngân hàng một thời lóng lánh giờ chạy đôn chạy đáo làm thêm ngoài giờ để kiếm thêm.

- Xét xử đại án lừa đảo tại Đắk Nông: Phiên toà xử nguyên Giám đốc Ngân hàng phát triển VN - chi nhánh Đắk Lắc-Đắk Nông Vũ Việt Hùng cùng 12 bị cáo liên quan trong vụ án lừa đảo gần 1000 tỷ đồng đã bắt đầu vào ngày 11-3 với tình tiết ngạc nhiên khi vay dễ như chơi!

- “Giờ dây thun”: Người Sài Gòn sao lại thế?: Giờ dây thun, trễ giờ trở thành một loại tệ nạn ở Sài Gòn, nhất là những dịp mời tiệc tùng.

Và các tin bài thời sự như: Nhiều điểm mới ở kỳ thi tuyển sinh 2014; Toàn cảnh vụ máy bay Malaysia mất tích; Thịt heo bệnh lọt vào siêu thị'; Phương Tây dứ cây gậy trừng phạt Ukraine...

Mời các bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên