Tự Long hát 'Lụt từ ngã tư đường phố' tặng khách hàng chốt đơn 10 thùng nông sản

24/06/2021 12:02 GMT+7

TTO - Lên sóng livestream 'Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch', NSND Tự Long đã góp phần quảng bá nông sản Việt đến tay người tiêu dùng trong bối cảnh dịch COVID-19.

Tự Long hát Lụt từ ngã tư đường phố tặng khách hàng chốt đơn 10 thùng nông sản - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Tự Long lên sóng livestream quảng bá nông sản Việt Nam như xoài tượng da xanh, mận sấy, cà phê, gạo ST25 tối 23-6 - Ảnh: HÀ THANH chụp lại

Tối 23-6, trong hơn 90 phút, nghệ sĩ Tự Long đã lên sóng livestream "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch" quảng bá nhiều loại nông sản của Sơn La như xoài tượng da xanh, mận sấy, xoài sấy dẻo, cà phê bột nguyên chất, trà quả cà phê cùng với gạo ngon nhất thế giới ST25 ở Sóc Trăng, bí phấn Bắc Kạn.

Chỉ trong 20 phút livestream đầu tiên, đã có hơn 300 đơn hàng xoài tượng Sơn La được chốt với số lượng từ 1-10 thùng. Trong những đơn đầu tiên, khách hàng có tên Minh Anh Lê đặt 10 thùng xoài tượng da xanh Sơn La.

Giữ đúng lời hứa với khách hàng, Tự Long hát tặng hai trích đoạn của liên khúc "Lụt từ ngã tư đường phố". Đây là bài hát gắn với nhân vật Táo thoát nước do Tự Long thể hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Tham gia chương trình livestream, Tự Long chia sẻ mong muốn quảng bá cho mọi người dân Việt Nam biết đến và được thưởng thức những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao: "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam và chỉ có chúng ta mới có những mặt hàng như thế này".

Nhằm phát huy vai trò chủ động, xung kích, tình nguyện của các cấp bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, thanh niên trong tham gia hỗ trợ người nông thôn tiêu thụ nông sản trước ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Trung ương Đoàn, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Hội Nông dân Việt Nam, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch".

Chương trình tập trung vào 4 giải pháp chính: Khảo sát nhu cầu nông sản cần tiêu thụ của các tỉnh, thành; triển khai chuỗi điểm bán "Kết nối tiêu thụ nông sản" trực tiếp; triển khai các giải pháp kết nối tiêu thụ nông sản trực tuyến; tổ chức các hội nghị tập huấn kỹ năng bán nông sản trực tuyến.

Trước đó, trong ngày khởi động chương trình đã hỗ trợ kịp thời người dân tiêu thụ trên 100 tấn nông sản, đặc biệt là ở khu vực tỉnh Bắc Giang đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Xuất khẩu nông sản tăng 30% bất chấp COVID-19 Xuất khẩu nông sản tăng 30% bất chấp COVID-19

TTO - Châu Á vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất khi chiếm 46,5% thị phần, tiếp đến là châu Mỹ (27%) và châu Âu (10,1%)... Trong đó, 4 thị trường xuất khẩu chính là Mỹ (24,6%), Trung Quốc (22,6%), Nhật Bản (6,6%) và Hàn Quốc (4,9%).

HÀ THANH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận