Tag: nông sản

Công nghiệp - nông nghiệp bắt tay, liên minh tốt hơn có thể tạo thêm 5-7 tỉ USD

Với quan điểm công - tư đồng kiến quốc, doanh nghiệp đề xuất hình thành nên những trung tâm đổi mới công nghệ chế biến, hợp tác công - nông nghiệp để làm ra máy móc với công nghệ hiện đại, hỗ trợ người nông dân chế biến nông sản.

EU đề xuất đơn giản hóa thủ tục, nông sản Việt có thể vào toàn khối chỉ với một giấy phép

Cao ủy thương mại EU đề xuất nếu Việt Nam cấp phép cho nông sản một nước EU, giấy phép đó sẽ tự động có hiệu lực ở các nước thành viên khác trong khối.

Giảng viên, sinh viên chế tạo máy sấy hạt di động cho nông dân

Từ hạt lúa, đậu, bắp hay cà phê… đều có thể được sấy khô nhanh chóng nhờ chiếc máy sấy hạt di động, xóa tan nỗi lo phơi nông sản gặp mưa dông.

Bộ Công Thương đề nghị Lâm Đồng mở rộng xuất khẩu sang Nam Mỹ, châu Phi

Bên cạnh việc cùng Lâm Đồng gỡ vướng trong quy hoạch khoáng sản và điện tái tạo, Bộ Công Thương đã định hướng để Lâm Đồng mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nam Mỹ, châu Phi... và chuẩn hóa chất lượng nông sản.

Sự thật sầu riêng 30 ngàn/ký

Đi đường ta vẫn bắt gặp các sạp sầu riêng ghi bảng giá 30k/ký, nhưng sự thật thì giá mua tại vườn đã cao hơn như vậy rồi.

Hủy việc mời Phạm Thoại tham gia chương trình Top nông sản

Đơn vị tổ chức quyết định hủy mời và không để Phạm Thoại tham gia bất kỳ hoạt động, sự kiện trong chương trình 'Top nông sản - nông sản về phố'.

332 mẫu nông sản Lâm Đồng về chợ Bình Điền, chỉ 1 mẫu tồn dư thuốc bảo vệ thực vật

Công bố mới nhất từ chợ Bình Điền (TP.HCM), phân tích 332 mẫu nông sản Lâm Đồng, chỉ 1 mẫu có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng.

Cơ hội xuất khẩu hàng dệt may và giày dép, nông sản Việt sang Nhật

Thị trường Nhật Bản đang trở thành điểm đến lý tưởng cho hàng dệt may, giày dép và nông sản Việt.

'Gương mặt mới' cho giá trị nông sản là du lịch nông nghiệp, giải trí và thời trang?

Để nông sản thoát khỏi những cuộc 'giải cứu', nông dân cần chọn đi trên con đường nông sản mới.

Cách New Zealand tạo thương hiệu nông sản

New Zealand nhất quán các giá trị cho sản phẩm F&B xuất khẩu của mình qua thông điệp 'Made with Care', hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước đang lúng túng trong việc xây dựng thương hiệu.