03/06/2022 09:03 GMT+7

Trường ĐH Tài Chính - Marketing: Chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần, cánh cửa hội nhập

HOA VINH
HOA VINH

Trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, sinh viên cần cập nhật khối lượng kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, tiếp cận với môi trường thông tin trong nước và quốc tế nhằm hòa mình vào xu thế chung của toàn cầu.

Trường ĐH Tài Chính - Marketing: Chương trình chất lượng cao tiếng Anh toàn phần, cánh cửa hội nhập - Ảnh 1.

Sinh viên thực hành tại phòng máy tính của nhà trường

Đây cũng chính là mục tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học của Việt Nam nói chung và của Trường đại học Tài chính - Marketing (UFM) nói riêng.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên học tập và thích ứng nhanh với môi trường quốc tế, ngoài việc đào tạo sinh viên đạt chuẩn trình độ theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và đào tạo như đào tạo chương trình chuẩn, chương trình đặc thù, chương trình chất lượng cao, UFM cũng đã xây dựng và triển khai đào tạo chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học giảng dạy bằng tiếng Anh với tên gọi là chương trình Chất lượng cao tiếng Anh toàn phần (còn gọi chương trình Quốc tế - IP) kể từ năm 2014 và cho đến nay đã được 08 khóa đào tạo với số lượng sinh viên tăng dần qua các năm.

Đây là chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn Anh Quốc, chương trình học không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn mang tính thực hành cao, tạo một không gian mở nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của sinh viên, đồng thời được giao lưu với sinh viên các nước trên thế giới, sinh viên sẽ được trang bị vốn tiếng Anh chuyên ngành thiết yếu, nâng cao cơ hội được làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp, hội nhập quốc tế như hiện nay.

Trong năm 2022, nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện tuyển sinh các chương trình Quốc tế với 90 chỉ tiêu ở 3 ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế.

Thông tin tuyển sinh chương trình chất lượng cao (CLC) tiếng Anh toàn phần

Trong năm 2022, nhà trường tiếp tục tuyển sinh chương trình CLC tiếng Anh toàn phần với 90 chỉ tiêu ở 3 ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế.

Trường đại học Tài chính - Marketing áp dụng các phương thức xét tuyển sau dành cho chương trình gồm:

[1] Xét tuyển thẳng: các đối tượng ưu tiên được quy định theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT;

[2] Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT;

[3] Xét tuyển dựa vào kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM;

[4] Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Thông tin chi tiết về phương thức xét tuyển và cách thức nộp hồ sơ thí sinh tham khảo trực tiếp tại cổng tuyển sinh của UFM: https://tuyensinh.ufm.edu.vn

Thông tin Chương trình đào tạo Chất lượng cao tiếng Anh toàn phần:

- Năm 1: Sinh viên được đào tạo lại tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết), kỹ năng mềm, tin học, lý luận chính trị, giáo dục thể chất và quốc phòng.

- Năm 2,3,4: Sinh viên được đào tạo 100% các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh.

Đặc biệt: sinh viên có điểm IELTS đạt từ 5.5 trở lên sẽ được học vượt vào năm chuyên ngành, rút ngắn thời gian học đại học còn 3.5 năm.

Ưu điểm chương trình CLC Tiếng Anh toàn phần của UFM:

[1] Chương trình đào tạo được tham khảo từ chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín trên thế giới, chuẩn quốc tế. Nhà trường đặc biệt chú ý xây dựng chương trình gắn kết giữa lý thuyết với thực tiễn giúp sinh viên có thể vận dụng trực tiếp vào công việc sau khi ra trường.

[2] Quy mô lớp học, cơ sở vật chất: lớp học quy mô nhỏ (40-45 SV/lớp), phòng học, phòng thực hành (tùy theo ngành học) được đầu tư hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học gồm: máy lạnh, máy chiếu và các thiết bị khác.

[3] Giảng viên và phương pháp giảng dạy: đội ngũ giảng viên có trình độ từ thạc sĩ trở lên, tốt nghiệp đúng chuyên ngành từ những trường đại học uy tín trong và ngoài nước, trình độ tiếng Anh lưu loát. Toàn bộ chương trình áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực, lấy sinh viên làm trung tâm, thầy/cô truyền cảm hứng về ngành nghề cho người học.

[4] Bằng cấp: bằng đại học chính quy do Trường đại học Tài chính - Marketing cấp.

[5] Học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh: 100 % các môn chuyên ngành sẽ được giảng dạy và học bằng tiếng Anh, giúp sinh viên không những tăng cường vốn từ chuyên ngành mà còn phát triển kỹ năng ngoại ngữ trong lĩnh vực ngành nghề đào tạo, thuận lợi trong tuyển dụng tại những công ty đa quốc gia, hoặc có thể làm việc tại nước ngoài.

[6] Chương trình học tập tại nước ngoài: sinh viên chương trình quốc tế của UFM còn có cơ hội được tham gia kỳ học ngắn hạn diễn ra vào năm 2 hoặc năm 3 sang các trường đại học đối tác của UFM, nhằm giúp sinh viên có cơ hội giao lưu học tập sinh viên quốc tế cũng như rèn luyện khả năng ngoại ngữ.

[7] Thực tập/kiến tập: sinh viên được làm khóa luận tốt nghiệp dưới sự hướng dẫn của các giảng viên nhiều kinh nghiệm; được tham gia kiến tập, thực tập tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia, các công ty lớn giúp SV vận dụng tốt lý thuyết và công việc thực tế.

[8] Việc làm: sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty đa quốc gia và các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Kết quả đào tạo thể hiện qua thông số 100% sinh viên ra trường có việc làm trong năm đầu tiên.

[9] Dịch vụ hỗ trợ SV chất lượng cao: tiện ích hỗ trợ học, tự học tại thư viện; hệ thống trợ giảng theo dõi và hỗ trợ SV trong học tập; ưu tiên tham gia tất cả các câu lạc bộ ngoại khóa của khoa/trường; ưu tiên giới thiệu việc làm và học bổng sau đại học.

Liên hệ tư vấn tại:

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Phòng D005, số 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0283 997 6042 - 0283 997 6464

Zalo: 0903 848 285 - 0903 019 460 - 0938 373 450

Cổng tuyển sinh UFM: https://tuyensinh.ufm.edu.vn/

HOA VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên