15/10/2014 17:00 GMT+7

​Trẻ hóa cơ thể cho phái đẹp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ làm say đắm những ánh nhìn khi bước chân ra phố là điều mà phái đẹp dù ở độ tuổi nào cũng đều mong muốn.

Tuy nhiên, không tránh khỏi quy luật tự nhiên hay bánh xe thời gian, phụ nữ khoảng sau 30 tuổi, da dẻ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa với một số biểu hiện thường gặp như: da trở nên nhăn, khô, sạm, nám… Không chỉ thế, sinh lý nữ cũng bắt đầu bị suy giảm.

Cái tuổi nó đuổi xuân đi…

“Mỗi năm mỗi tuổi, cái tuổi nó đuổi xuân đi…”- Đó dường như là tiếng thở dài của rất nhiều phụ nữ trước sự chuyển động của bánh xe thời gian.

t4Kzij2R.jpg

Thực tế, bắt đầu sau khoảng 30 tuổi, hàm lượng nội tiết tố estrogen trong cơ thể phụ nữ bị suy giảm; các sợi collagen cũng bị đứt gãy và hao hụt đi hằng ngày. Cùng với đó, cuộc sống hiện đại, tất bật với nhiều những căng thẳng, lo toan cho gia đình, công việc hay những ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như khói, bụi, ánh nắng mặt trời… khiến cho chị em phụ nữ gặp phải những vấn đề phiền toái về da với những biểu hiện thường gặp: da trở nên khô ráp, những vết nám, sạm, thậm chí là một số nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện.

Vì những vết nhăn, sạm, nám ấy mà đôi lúc, buổi tối khi đã vỗ về cho con cái đi ngủ, nhiều phụ nữ lại ngồi trước gương “dò xét” khuôn mặt mình. Sáng dậy, vội vàng làm bữa sáng cho chồng con, soạn sách cặp cho con, ủi đồ cho chồng…  họ lại đứng trước gương, buồn rầu… và rồi mang theo tâm trạng không được vui vẻ ấy đi làm.

Bên cạnh đó, ở cái tuổi không còn được coi là son trẻ nữa, sinh lý nữ cũng bị suy giảm với các tình trạng như: khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm, mất ngủ, đau đầu, mất tập trung…khiến phụ nữ cảm thấy lo lắng, chán nản bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hằng ngày, đến công việc và quan trọng nhất là ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng- hạnh phúc đôi khi vì thế cũng không được trọn vẹn…

Đừng để “cái tuổi nó đuổi xuân đi”

Chúng ta không thể khiến thời gian trôi ngược trở lại, nhưng việc lấy lại vẻ đẹp cho làn da hay cân bằng sinh lý cho phái đẹp là điều có thể làm được trong xã hội ngày nay nhờ sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học và y học hiện đại.

Ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế stress, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, quý bà, quý cô cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cũng như hàm lượng nội tiết tố estrogen đang bị thiếu hụt để cân bằng sinh lý và khắc phục những tình trạng xấu về da. 

Từ lâu, Y học cổ truyền Việt Nam đã khẳng định được tác dụng của một số vị dược liệu quý như: Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu. 

Ích mẫu là vị thuốc có tính hàn, có thể điều kinh, dưỡng máu, lợi tiểu, tiêu viêm. Bên cạnh tác dụng đối với  một số chứng bệnh phụ khoa, Ích mẫu còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, làm đẹp da.

Quy râu cũng là vị thảo dược giúp làm đẹp da bởi nó giúp bổ máu, lưu thông máu tốt, tăng cường lượng máu đến các tế bào da, nuôi dưỡng da tốt hơn; Ngưu tất, Thục địa giúp hoạt huyết khử ứ, bổ can thận, mạnh gân cốt...

Ngoài ra, một trong những loại thực phẩm được đánh giá rất tốt không chỉ đối với da dẻ mà còn đối với cơ thể phụ nữ đó là tinh chất mầm đậu nành. Trong tinh chất này có chứa estrogen thực vật là isoflavon, có đặc tính gần giống với estrogen trong cơ thể phụ nữ nên chúng ta có thể sử dụng để bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt cho nhiều phụ nữ sau 30 tuổi, phụ nữ sau sinh hay phụ nữ tiền mãn kinh… nhằm khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý, giúp chị em có được sự tự tin và tận hưởng niềm hạnh phúc  trọn vẹn.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên được gia tăng hàm lượng các thành phần như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6…

Nhờ đó, Viên uống Hoa Thiên có khả năng bổ sung và cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ, giúp chị em giải quyết được cả 3 vấn đề: tăng cường sinh lý, cho đời sống vợ chồng luôn mặn nồng; khắc phục tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ; cải thiện tình trạng khô, nhăn và sạm da, trả lại chị em vẻ đẹp rạng rỡ của làn da.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com.

Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên