10/06/2012 05:30 GMT+7

Trao thưởng bạn đọc đặt tên hang Thạch Thủy

H.TR.
H.TR.

TT - Chiều 8-6, tại trụ sở báo Tuổi Trẻ ở TP.HCM, ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã trao giải thưởng và quà tặng là bức ảnh động Thạch Thủy có chữ ký của ông Howard Limbert cho bạn đọc đoạt giải đặt tên cho nhánh mới hang động ở Phong Nha - Kẻ Bàng.

mvxcVljy.jpgPhóng to
Các bạn đọc đoạt giải, thứ hai từ trái: bà Lai Xì Diêu, ông Ngô Văn Hà, Trần Ngọc Phương Thanh, Nay Uyển Nhi, Đoàn Thị Mộng Tuyền và đại diện báo Tuổi Trẻ (bìa trái) - Ảnh: MINH ĐỨC

Tại buổi trao giải, ngoài ba bạn đọc Đoàn Thị Mộng Tuyền (TP.HCM), Trần Ngọc Phương Thanh (TP.HCM), Lai Xì Diêu (Đồng Tháp), bạn đọc đoạt giải nhỏ tuổi nhất là Nay Uyển Nhi (nick trong phản hồi bài báo là NayPhiLa), 14 tuổi, học sinh lớp 8C Trường THCS Phan Chu Trinh (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cũng đã có mặt.

Nay Uyển Nhi cho biết sau khi đọc báo đã vào mạng đặt tên cho hang động và ghi chú bằng địa chỉ email của ba là bác sĩ Nay Phi La (người dân tộc Gia Rai) nên khi tòa soạn gửi mail, ông Nay Phi La đã không liên lạc lại. Đến khi báo công bố bốn bạn đọc đoạt giải có tên NayPhiLa, gia đình mới biết Uyển Nhi đã tham gia đặt tên hang động.

Ngoài bốn bạn đọc chính thức đoạt giải với tên gọi Thạch Thủy, ban biên tập báo cũng trao quà tặng của ông Howard Limbert và báo Tuổi Trẻ cho ông Ngô Văn Hà, 97 tuổi (P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM), bạn đọc lớn tuổi nhất tham gia đặt tên hang động.

Sáng 9-6, chuyến du lịch tham quan động Phong Nha - Kẻ Bàng bốn ngày dành cho các bạn đọc đoạt giải đã khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất.

H.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên