05/01/2017 12:54 GMT+7

​Tra tấn người khác và live stream Facebook

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ 4 người tại Chicago sau khi một đoạn video được truyền hình trực tiếp trên Facebook cho thấy cảnh một người đàn ông bị trói, bịt miệng và bị tấn công.

Sĩ quan cảnh sát Chicago Eddie Johnson cho rằng đoạn video là
Sĩ quan cảnh sát Chicago Eddie Johnson cho rằng đoạn video là "bệnh hoạn" - Ảnh: Reuters

BBC ngày 5-1 dẫn lời cảnh sát cho biết người đàn ông bị tấn công trong đoạn video đang trong tình cảnh đặc biệt nguy hiểm.

Cảnh sát Chicago đã mô tả đoạn video là một hành vi "bệnh hoạn". Những kẻ tấn công nạn nhân đã buông ra những lời lẽ xúc phạm chống lại người da trắng và tổng thống đắc cử Donald Trump.

"Đoạn video khiến bạn tự hỏi rằng điều gì đã khiến những cá nhân đó đối xử với một con người theo cách như thế. Tôi đã làm cảnh sát 28 năm và tôi từng thấy nhiều cảnh mà bạn không nên thấy trong đời nhưng đoạn video vẫn khiến tôi sốc" - sĩ quan cảnh sát Chicago Eddie Johnson tuyên bố.

BBC cho biết trong đoạn video, những kẻ tấn công đã cắt quần áo của nạn nhân, quăng tàn thuốc lá lên người ông, đạp đầu nạn nhân ra sau bằng chân và cắt tóc lẫn da đầu khiến người đàn ông này chảy máu.

Cảnh sát cho biết nạn nhân người da trắng (không nêu danh tánh) là người quen của một trong 4 kẻ tấn công và đã bị bắt cóc 48 tiếng trước khi bị tra tấn.

Nạn nhân hiện đã rời khỏi bệnh viện sau khi điều trị các vết thương. Trong cuộc họp báo, những người đầu ngành cảnh sát cũng đã ca ngợi phản ứng mau lẹ của các cảnh sát trong việc giải cứu người đàn ông đáng thương trên.

Cảnh sát cho biết vụ tấn công xảy ra tại một căn hộ tại West Side, Chicago và họ đã bắt giữ bốn kẻ tấn công bao gồm 2 nam và 2 nữ.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên