Tag: livestream

Tìm người yêu ở những buổi livestream

Một nam thanh niên vừa tròn 25 cái xuân xanh đã tìm được 'nửa kia' thông qua một buổi livestream, như một minh chứng 'ế không phải là xu thế, ế là do chưa ngồi lên ghế xem livestream'.

Yến sào 13.000 đồng/hũ của TikToker Quyền Leo Daily bán đang bị hoài nghi về chất lượng

Quảng cáo yến sào chứa 35% là tổ yến với mức giá chỉ hơn 13.000 đồng/hũ, TikToker Quyền Leo Daily thu được hàng loạt đơn hàng qua các phiên livestream trên TikTok. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng đặt nghi vấn về chất lượng thật sự của sản phẩm này.

Lê Dương Bảo Lâm: ‘Tôi hết thời rồi, không ai mời show’

'Tôi ế show quá rồi. Mọi người ơi, tôi hết thời với già rồi, ai đâu thuê mướn diễn nữa...', Lê Dương Bảo Lâm than thở gây chú ý.

Hai chị em ruột sản xuất, buôn bán nước hoa giả trị giá hàng chục tỉ đồng

Hai chị em ruột Lại Thị Tuyết và Lại Chí Tính bị công an khởi tố vì sản xuất, buôn bán hàng chục ngàn chai nước hoa giả, trị giá hàng chục tỉ đồng.

Bài học vỡ lòng bán hàng online

"Chỉ còn một vài sản phẩm, chốt nhanh kẻo hết!" - đó là một bài học vỡ lòng cho các chủ shop kinh doanh online ngày nay.

Chiến thần La Mã đối diện chiến thần la hét

"Chốt đơn! Chốt đơn! Chốt đơn...", chiến thần la hét thời nay khiến chiến thần thời La Mã khóc thét.

Hằng Du Mục livestream 3 tháng 58 tỉ: 'Mỏ vàng' và hệ lụy

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nghệ sĩ, KOL, KOC đổ xô đi livestream bán hàng? Đáp án ngắn gọn: tiền chảy vào túi như suối! Nhưng cái gì dễ đến thì cũng dễ đi…

Vợ Quang Hải làm gì hậu bị tố cáo?

Sau loạt ồn ào bủa vây, Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Nguyễn Quang Hải - vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý, khi cô không chờ bão tan mà chọn cách 'như chưa hề có... drama'.

Công ty của Chu Thanh Huyền vốn bao nhiêu, làm ăn ra sao trước khi vướng tố cáo?

Chu Thanh Huyền - người vừa bị người tiêu dùng tố cáo - là giám đốc kiêm người đại diện pháp luật một công ty có trụ sở ở Cầu Giấy, Hà Nội.

Người Việt bỏ ra hơn 20.000 tiếng để xem ba phiên livestream quảng bá nét đẹp Việt

Ba phiên livestream quảng bá vẻ đẹp của Phú Yên, Nha Trang, Đà Lạt trong chương trình ‘Nét đẹp Việt’ mùa 2 đã thu hút hơn 4,4 triệu lượt người xem live với tổng thời lượng xem hơn 20.000 tiếng.