08/06/2013 08:25 GMT+7

Tổng thống Nga Putin khẳng định sẽ không tái hôn

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Mới đây, người phát ngôn của Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố ông không có kế hoạch tái hôn và sẽ tiếp tục cống hiến đời mình cho nhiệm vụ điều hành nước Nga.

Đằng sau tuyên bố ly hôn của PutinHé lộ những bí ẩn về gia đình Tổng thống Nga V.PutinTổng thống Nga V.Putin ly hôn vợ sau 30 năm chung sống

fLOY3Zff.jpgPhóng to
"Hiện ông Putin đang quá bận rộn với công việc điều hành quốc gia" - Ảnh: Reuters

Hôm 6-6, trong một buổi trả lời phỏng vấn truyền hình, ông Putin và phu nhân Lyudmila tuyên bố li hôn. Bà Lyudmila khẳng định việc ông Putin quá bận rộn là nguyên nhân khiến họ chia tay.

Tuy nhiên truyền thông Nga đặt nghi vấn ông Putin có bồ là nữ nghị sĩ xinh đẹp Alina Kabayeva, 30 tuổi, cựu vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng. Có báo còn đưa tin cô Kabayeva đã có hai con với ông Putin.

Tuy nhiên, báo Guardian cho biết mới đây người phát ngôn của ông Putin là ông Dmitry Peskov tuyên bố tin đồn ông Putin sẽ sớm tái hôn với một cô gái trẻ tuổi hơn chỉ là “tin đồn bậy”.

“Không có người phụ nữ nào khác trong cuộc đời của tổng thống. Nếu nhìn vào lịch làm việc của ông ấy, bạn sẽ hiểu rằng cuộc sống của ông giờ không có chỗ cho những vấn đề gia đình - ông Peskov khẳng định - Cuộc sống của ông chỉ xoay quanh nghĩa vụ và trách nhiệm”.

Ông Peskov kêu gọi báo chí không nên săm soi đời tư của ông Putin và cho biết ông không biết khi nào thì ông Putin chính thức ký đơn li hôn với bà Lyudmila, một cựu tiếp viên hàng không trẻ hơn ông năm tuổi. Vợ chồng ông Putin có hai con gái, hiện đều ngoài 20 tuổi.

Ông Peskov cũng cho rằng báo chí không nên đeo bám bà Lyudmila và khẳng định điện Kremlin sẽ không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào về chuyện hôn nhân của ông Putin.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên