24/08/2017 17:29 GMT+7

Thua tan tác Thái Lan, cầu thủ VN dở hay HLV tệ?

M.NHIÊN tổng hợp
M.NHIÊN tổng hợp

TTO - Cầu thủ không tệ nhưng gặp HLV quá tệ, coi đội U22 đá dễ bị hư tivi và lên tăng xông... Đó là ý kiến của một số người hâm mộ sau trận thua đáng thất vọng của đội tuyển U-22 VN trước Thái Lan.

Nỗi thất vọng của Công Phượng sau khi đá hỏng quả phạt đền - Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Trước khi bước vào trận đấu cuối của bảng B gặp U-22 Thái Lan, tuyển U-22 VN có nhiều lợi thế khi đứng đầu bảng, do đó chỉ cầm hòa là đoạt vé vào bán kết SEA Games 2017.

Tuy nhiên, với những gì thể hiện sau 90 phút thi đấu các cầu thủ của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã mang lại nỗi thất vọng ê chề khi để thua đối phương với 3 bàn không gỡ.

Với kết quả này, cộng với chiến thắng của U-22 Indonesia trước Campuchia đã khiến U-22 VN chia tay SEA Games 29 ngay từ vòng bảng. 

Vẫn biết rằng, thắng thua là chuyện rất bình thường trong thể thao, tuy nhiên theo rất nhiều ý kiến của người hâm mộ, đây là trận thua không thể chấp nhận với đội tuyển U-22 VN, đặc biệt cách bố trí đội hình của nhà cầm quân Nguyễn Hữu Thắng.

Ngay từ khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc, đã có rất nhiều ý kiến phân tích đội hình không hợp lý của HLV Hữu Thắng. Hiện tại số ý kiến gởi về Tuổi Trẻ Online thông qua tuoitre.vn và fanpage Tuổi Trẻ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/baotuoitre, đã lên con số hàng ngàn.

Là người hâm mộ bóng đá, được trực tiếp theo dõi trận đấu này, bạn có nhận xét gì về trận thua tan tác của U-22 VN trước Thái Lan? Theo bạn, cầu thủ VN dở, hay HLV quá tệ? Sai lầm của thủ môn Phí Minh Long ở cuối hiệp 1 có thể tha thứ hay đáng trách? Việc sút hỏng quả phạt đền của Công Phượng ở phút 65 xuất phát từ tâm lý hay yếu tố nào khác...?

Mời bạn chia sẻ ý kiến trong phần BÌNH LUẬN dưới bài viết hoặc gởi về địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn. Cảm ơn bạn!

M.NHIÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên