01/02/2015 09:57 GMT+7

Tin về ông Nguyễn Bá Thanh được quan tâm nhất

TTO tổng hợp
TTO tổng hợp

TTO - Thông tin liên quan đến sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh là thông tin được bạn đọc Tuổi Trẻ Online đọc nhiều nhất tháng 1-2015.

10 tin, bài được bạn đọc Tuổi Trẻ Online  đọc nhiều nhất trong tháng 1-2015 lần lượt  theo thứ tự như sau:

1. Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về điều trị tại Đà Nẵng: Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về chữa trị tại Đà Nẵng đã được người dân đặc biệt quan tâm. Đêm 9-1, rất đông người dân Đà Nẵng đứng dọc cung đường từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Hàng ngàn người dân đã đổ ra đường hô vang: “Bá Thanh, Bá Thanh!” khi xe cấp cứu chạy qua.

Người dân đón ông Nguyễn Bá Thanh trước cổng Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng - Ảnh tư liệu

Thông tin mới nhất là sau ba tuần được chăm sóc tại Đà Nẵng, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh chuyển biến theo chiều hướng ổn định hơn. Ông Thanh có thể đi lại được, nói chuyện được, ăn được cháo.

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

2. Trực thăng quân sự rơi tại TP.HCM, 4 chiến sĩ hi sinh : Sáng 30-1, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân chủng phòng không - không quân, sư đoàn không quân 370 cùng gia đình tổ chức lễ viếng bốn chiến sĩ hi sinh trong vụ rơi trực thăng quân sự. Trước đó, ngày 28-1,  máy bay này đã rơi tại huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

3. Báo Trung Quốc lớn tiếng chỉ trích Bộ trưởng Đinh La ThăngThời Báo Hoàn Cầu, Trung Quốc ngày 10-1 có bài “Quan chức cấp cao của Việt Nam mắng chửi nhà thầu Trung Quốc, nhân viên người Trung Quốc không thể lên tiếng”. Bài báo này cho rằng việc Bộ trưởng Đinh La Thăng "chửi té tát" vào mặt nhà thầu cũng như Cục Quản lý chất lượng công trình thuộc Bộ Giao thông và dọa đưa Công ty hữu hạn Tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc vào danh sách đen khiến bản chất của vụ việc không còn như ban đầu. 

456 ý kiến phản hồi của bạn đọc về bài viết “Báo Trung Quốc lớn tiếng chỉ trích Bộ trưởng Đinh La Thăng” (tuoitre.vn ngày 12-1) hầu hết đều phản ứng thái độ thiếu thiện chí của Thời Báo Hoàn Cầu (Trung Quốc). Bạn đọc cho rằng báo Trung Quốc chỉ trích hồ đồ.

4. Những chiêu “móc túi” trắng trợn khách hàng tại cây xăng: Điều tra của PV Tuổi Trẻ ở cây xăng Bình Chuẩn (Thuận An, Bình Dương) với nhiều thủ thuật tạo sự đông khách giả tạo để dễ gian dối bằng cách bơm nối số.

Ngày 19-1, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Bình Dương đã kiểm tra đột xuất cửa hàng xăng dầu này và bắt quả tang cây xăng bơm thiếu "móc túi" khách hàng.

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

5. Khi ăn đừng gắp cho người: Bài viết của TS.BS Trần Bá Thoại cho rằng khi ăn, đừng dùng đũa của mình để gắp thức ăn cho người khác vì vừa có khả năng lây lan bệnh truyền nhiễm, vừa làm người được gắp thức ăn cho có thể rơi vào cảnh khó xử. 

Gắp thức ăn cho người khác - Ảnh tư liệu

Bài viết này đã thu hút nhiều ý kiến tranh luận của bạn đọc.

6. Thành Lộc: Cô đơn trong ngôi nhà mình: Hồ sơ Thành Lộc kể chuyện đời mình, trích đăng tự truyện Tâm thành và Lộc đời của nghệ sĩ Thành Lộc đã rất thu hút bạn đọc; trong đó kỳ 2 Thành Lộc: cô đơn trong ngôi nhà mình đặc biệt được nhiều người đọc hơn cả.

7. Hồi hộp tour Tết Nguyên đán: Tết Nguyên đán năm nay được nghỉ chín ngày nhưng do kỳ nghỉ Tết dương lịch cũng được nghỉ dài ngày, nên đến giờ này lượng khách đặt mua tour tết không nhiều như kỳ vọng của các công ty lữ hành. Bài viết cung cấp nhiều thông tin cần thiết, giá trị về các tour mùa tết.

8. Cầu không móng của Trung Quốc ở Campuchia: Cây cầu hữu nghị Trung Quốc - Campuchia bắc qua sông Mekong ở huyện Muk Kampol (tỉnh Kandal, Campuchia) từ cuối tháng 11-2014 bị nước lũ gây sạt lở nghiêm trọng, cho thấy bên dưới hoàn toàn không có móng.

Đất sạt lở bên dưới chân cầu hữu nghị Trung Quốc - Campuchia - Ảnh: Phnom Penh Post

9. 22 người vào quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư: Đề xuất cấm cán bộ của Ban Tổ chức trung ương tiếp xúc trực tiếp với người được đưa vào quy trình nhân sự để dự kiến bổ nhiệm, thăng chức. Đó là những thông tin đáng chú ý đã được ông Tô Huy Rứa - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng Ban Tổ chức trung ương - cho biết tại hội nghị cán bộ, công chức của Ban Tổ chức trung ương tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 vào ngày 27-1.

10. Bắt giam cháu “Ông chú Viettel”: Người đã thực hiện chiêu lừa nạp tiền điện thoại nhờ thông tin từ "ông chú Viettel" khiến nhiều người "sập bẫy" là Đỗ Văn Dũng (20 tuổi, trú tại Quảng Trị) đã bị bắt giam.

"Ông chú Viettel": sự kiện CNTT-VT "xấu xí" nhất 2014: Theo kết quả bình chọn của bạn đọc Tuổi Trẻ, chiêu lừa đảo "Ông chú Viettel" là sự kiện CNTT-VT VN "xấu xí" nhất 2014. "Ông chú Viettel" cũng nằm trong nhóm ba chiêu lừa đảo phổ biến nhất trên mạng xã hội Facebook năm 2014.

Các bài viết tiếp theo được bạn đọc đọc nhiều trong tháng 1-2015 là:

11. Một nửa sự thật của “vợ chồng hát rong” 

12. Giàn khoan Hải Dương 981 đang di chuyển trên biển Đông 

13. Ảnh “sexy” VietJet Air đứng đầu danh sách bê bối hàng không 

14. Lời khai của nghi phạm giết người giữa đêm tại Gia Lai 

15. Giật mình với màu sơn của Bưu điện TP.HCM 

Bạn quan tâm sự kiện, thông tin nào của tháng 1-2015 (đã được nêu ở trên hoặc chưa nêu ở trên)? Hãy chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online  qua phần Ý kiến bạn đọc dưới bài viết. 

TTO tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên