Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM như Vạn Hạnh Mall (quận 10), Vincom Center Đồng Khởi (quận 1)… khắp nơi nhuộm sắc đỏ khuyến mãi, giảm giá chào đón, tri ân phái đẹp ngày 20-10.
Bên cạnh các chương trình khuyến mãi từ 10 - 50%, nhiều chính sách cộng thêm được các nhãn hàng áp dụng như mua càng nhiều, giảm giá càng sâu, mua 1 tặng 1, mua kèm quà tặng... được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức áp dụng.
Trên nhiều con phố mua sắm đường D2 (Bình Thạnh), Hai Bà Trưng (quận 1), Nguyễn Trãi (quận 1), Quang Trung (quận Gò Vấp), hàng loạt băng rôn khuyến mãi cũng được các cửa hàng treo ở vị trí nổi bật, bắt mắt.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Phi Long - quản lý cao cấp tiếp thị bán lẻ PNJ - cho biết nhằm tri ân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, PNJ tung bộ sưu tập mới mang tên Sunnyva với biểu tượng hoa hướng dương - biểu tượng của sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dịu dàng, đằm thắm của phụ nữ hiện đại.
Ngoài tung thiết kế mới, ông Long cho biết PNJ cũng thiết kế thêm chương trình khuyến mãi dành riêng cho phái đẹp dịp này. Theo đó, khách hàng khi tới PNJ mua sắm cùng người phụ nữ thân yêu và check-in tại cửa hàng sẽ được ưu đãi thêm 5% hóa đơn mua hàng, tối đa 1 triệu đồng.
Tuy khuyến mãi sập sàn nhưng theo quan sát của phóng viên, lượng khách ghé mua sắm tại các trung tâm thương mại, phố mua sắm chiều 19-10 chưa nhộn nhịp, đông đúc vượt bậc so với ngày thường.
Bà T.T.H. - nhân viên bán hàng tại Vạn Hạnh Mall - chia sẻ chương trình giảm giá được tung ra từ đầu tháng 10 nhưng hiện khách chưa đông như kỳ vọng, doanh thu dịp lễ này cũng không bằng năm rồi... Bà H. bày tỏ kỳ vọng tối 19 và ngày 20-10, lượng khách ghé sẽ đông hơn.
Trong khi đó, theo bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - trưởng phòng marketing chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Thế giới Skinfood, cao điểm mua sắm quà tặng 20-10 rơi vào ngày 19 và 20, bà kỳ vọng doanh thu cửa hàng sẽ tăng mạnh so với ngày thường.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận