
NHẬT XUÂN
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video

Trong tiết trời nóng nực, nhiều thực khách vẫn kiên nhẫn chờ mua bánh mì tại Lễ hội bánh mì Việt Nam đang diễn ra ở TP.HCM.

Không chỉ là một xu hướng nhất thời, tiêu dùng xanh đang trở thành một phần tất yếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp khi người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen mua sắm, đòi hỏi nhiều hơn đối với các nhà sản xuất.

Nhiều công nghệ mới hướng đến ngành bao bì sản xuất xanh, sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường được giới thiệu tại triển lãm quốc tế ngành bao bì và nhựa - ProPak Vietnam 2025 và Plastics & Rubber Vietnam 2025.

Sau nghi vấn liên quan đến hình ảnh "đường lưỡi bò", các sạp bán Baby Three trước mọc lên dày đặc, tràn vỉa hè nay chỉ còn lác đác vài điểm bán lay lắt, khách cũng thưa thớt, buôn bán èo uột.

Không ít hộ kinh doanh vẫn an phận với hộ kinh doanh nhỏ lẻ và ngần ngại chuyển thành doanh nghiệp vì theo họ hiện đang có những 'tảng đá ngáng đường'.

Hơn 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc hệ thống bán lẻ Saigon Co.op đồng loạt triển khai chương trình 'Lễ hội dinh dưỡng' giảm giá đến 50% gần 1.000 sản phẩm.

Triển lãm quốc tế ngành rau, quả HortEx Vietnam 2025 khai mạc ngày 12-3, quy tụ gần 400 thương hiệu đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tổng kết mùa kinh doanh dịp lễ 8-3, nhiều chủ kinh doanh hoa tươi, hoa bất tử tại TP.HCM cho biết sức mua vẫn chậm, doanh số chưa đạt kỳ vọng.

Không chỉ các siêu thị, trung tâm thương mại tưng bừng khuyến mãi 8-3, nhiều hàng quán, thậm chí các nền tảng dịch vụ như giúp việc, gọi xe cũng triển khai ưu đãi đặc biệt, mang đến bất ngờ cho khách hàng.

Với ngân sách 500.000 đồng, có thể chọn nhiều món quà tặng 8-3 thiết thực và ý nghĩa ngoài hoa tươi truyền thống, đảm bảo sang, xịn, ý nghĩa.

Các hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng lên phương án ứng phó chính sách thuế của ông Trump. Việt Nam bị ảnh hưởng ra sao?

Từ một món ăn dân dã giá chỉ từ 20.000 đồng/kg, măng vầu ngọt Tây Bắc bỗng trở thành đặc sản được săn lùng, giá đẩy cao tới 120.000 đồng/kg.

Trở thành cộng tác viên giúp việc nhà theo giờ qua các ứng dụng (app) đang giúp nhiều lao động phổ thông nữ cải thiện đáng kể thu nhập.

Việt Nam Xanh được tái khởi động với quy mô lớn hơn và hứa hẹn lan tỏa giá trị sâu rộng đến cộng đồng.

Chương trình Việt Nam Xanh mùa 2 đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai các sáng kiến bảo vệ môi trường.

Thị trường hàng thời trang, quần áo, giày dép ở TP.HCM vào mùa xả hàng tồn kho cuối năm, nhiều nơi tiểu thương đưa hàng ra bán, khách mua sắm sôi động, nhộn nhịp tới khuya.

Theo thống kê mới nhất của nền tảng TikTok, trong 77 phiên livestream tại chợ Bến Thành trong 5 ngày (từ ngày 11-12 đến tối 15-12), đã có hơn 18.200 đơn hàng được bán, mang về doanh thu 4,2 tỉ đồng.
Sau cơn sốt bánh đồng xu phô mai, bánh custard, tiếp tục có thêm món mới gia nhập 'cuộc đua trào lưu' - đó là trà chanh giã tay. Tại một số điểm bán, khách phải xếp hàng, thậm chí bốc số để chờ đến lượt mua.
Theo ghi nhận ngày 24-10, bánh custard đang tạo xu hướng (trend) mới với giới trẻ, nhiều người không ngại xếp hàng cả tiếng đồng hồ, thậm chí giành giật để mua được bánh tại siêu thị Emart nằm trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp).

Là tân binh mới trong làng 'hoa ăn được', hoa bánh kem được lòng phái đẹp bởi vừa đẹp lại ngon. Những chiếc bánh kem được tạo hình thành bó cầm tay lạ mắt đang là trend mới, được giới trẻ yêu thích trong dịp 20-10 năm nay.