NHẬT XUÂN
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video
Đi chơi Ngày hội Việt Nam Xanh, nhiều khách bất ngờ khi trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm, vật dụng chất lượng cao tái sinh từ chai nhựa.
AirX Carbon thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực phát triển bền vững.
Nhiều khách tham quan không khỏi bất ngờ với vải sợi dứa PinaLina tại không gian trải nghiệm của Faslink trong ngày hội Việt Nam Xanh 2025.
Trong ngày cuối tuần, hàng chục nghìn lượt khách đã đến với Ngày hội Việt Nam Xanh để đổi rác lấy quà, khám phá công nghệ tái chế mới nhất.
Ngày 15-11, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM sôi động trong không khí tìm hiểu, vui chơi nhận quà của Ngày hội Việt Nam Xanh.
Nhiều khách tham quan tỏ ra thích thú khi được tìm hiểu về mỹ phẩm thảo dược, quy trình sản xuất mật hoa dừa hữu cơ hay các sản phẩm tái chế từ cỏ, ống tre tại Ngày hội Việt Nam Xanh.
Ngay giữa lòng TP.HCM, khách tham quan Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 có cơ hội trải nghiệm gạo ST25 ngon nhất thế giới chuẩn ông Cua, đồng thời tìm hiểu các giải pháp canh tác nông nghiệp xanh tiên tiến, bền vững.
Bút chì chứa hạt mầm sau khi sử dụng xong có thể cắm xuống đất và gieo thành dưa leo, cà chua; túi tái chế từ lưới đánh cá vừa bền vừa thời trang khiến nhiều khách tham quan bất ngờ và thích thú.
Khu vực trải nghiệm của PRO Việt Nam tại Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 đặc biệt hút đông đảo bạn trẻ tham gia thử thách phân loại rác và trả lời các câu hỏi xanh, săn quà tặng tái chế.
Người tiêu dùng đang trở thành lực đẩy quan trọng trong quá trình chuyển đổi xanh của doanh nghiệp, đó là thông điệp được nhiều chuyên gia và đại diện doanh nghiệp chia sẻ tại Ngày hội Việt Nam Xanh.
Sáng 15-11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 chính thức khai mạc.
Ngay từ đầu giờ sáng 15-11, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã đón những lượt khách đầu tiên tò mò đến tham quan, chụp ảnh và tìm hiểu về các hoạt động xanh.
Không còn là xu hướng nhất thời, kinh tế xanh đang chuyển thành một chiến lược phát triển cốt lõi của doanh nghiệp Việt Nam, trong khi người tiêu dùng cũng thay đổi mạnh mẽ khi ưu tiên chọn sản phẩm và thương hiệu có cam kết bền vững.
Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 sẽ chính thức mở cửa đón khách từ sáng ngày 15 và kéo dài đến ngày 16-11 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, với hơn 8.000 phần quà xanh chờ khách tham quan.
Đến Ngày hội Việt Nam Xanh 2025, khách tham dự có thể di chuyển bằng Xanh SM với mức ưu đãi đến 15% khi đặt các dịch vụ Xanh SM Bike, Bike Plus, Car, Premium trên ứng dụng.
Thị trường hàng thời trang, quần áo, giày dép ở TP.HCM vào mùa xả hàng tồn kho cuối năm, nhiều nơi tiểu thương đưa hàng ra bán, khách mua sắm sôi động, nhộn nhịp tới khuya.
Theo thống kê mới nhất của nền tảng TikTok, trong 77 phiên livestream tại chợ Bến Thành trong 5 ngày (từ ngày 11-12 đến tối 15-12), đã có hơn 18.200 đơn hàng được bán, mang về doanh thu 4,2 tỉ đồng.
Sau cơn sốt bánh đồng xu phô mai, bánh custard, tiếp tục có thêm món mới gia nhập 'cuộc đua trào lưu' - đó là trà chanh giã tay. Tại một số điểm bán, khách phải xếp hàng, thậm chí bốc số để chờ đến lượt mua.
Theo ghi nhận ngày 24-10, bánh custard đang tạo xu hướng (trend) mới với giới trẻ, nhiều người không ngại xếp hàng cả tiếng đồng hồ, thậm chí giành giật để mua được bánh tại siêu thị Emart nằm trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp).
Là tân binh mới trong làng 'hoa ăn được', hoa bánh kem được lòng phái đẹp bởi vừa đẹp lại ngon. Những chiếc bánh kem được tạo hình thành bó cầm tay lạ mắt đang là trend mới, được giới trẻ yêu thích trong dịp 20-10 năm nay.