
NHẬT XUÂN
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) triển khai chương trình khuyến mãi quy mô lớn trên toàn hệ thống gồm 4 siêu thị Satramart và gần 180 cửa hàng tiện lợi Satrafoods.

Nửa đầu năm 2025, doanh thu ngành cà phê trên thương mại điện tử tăng vọt 133%, tương tác mạng xã hội bùng nổ tới 324%.

Cuộc đua xanh ngày càng nóng lên trên thị trường hàng tiêu dùng. Nhiều tập đoàn lớn đã mạnh tay đầu tư vào nghiên cứu ứng dụng vật liệu tái chế trong dây chuyền sản xuất, xem chuyển đổi xanh là lợi thế cạnh tranh dài hạn.

Saigon Co.op đã chính thức khai giảng lớp sơ cấp nghề thu ngân và bán hàng đầu tiên, khóa 1 năm 2025.

Trong khi nhiều local brands và shop nhỏ lẻ phải rời bỏ thị trường, thương mại điện tử lại chứng kiến sự bứt phá tăng trưởng của nhiều thương hiệu.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM diễn ra từ ngày 4 đến 6-9 đã dành ngày cuối cho người dân vào săn tour giảm giá, khuyến mãi, quà tặng.

Tiếp nối chương trình “Tự hào Siêu thị Việt” tháng 9-2025, Saigon Co.op khẳng định vai trò tiên phong trong các hoạt động xã hội, đặc biệt đồng hành cùng thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Hơn 30 năm đồng hành cùng bữa ăn dinh dưỡng của gia đình Việt, Dutch Lady tiếp tục tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi và hàng nghìn quà tặng trong chương trình "Tự hào siêu thị Việt" tại Co.opmart, Co.opXtra… từ nay đến 17-9-2025.

Bộ Công Thương vừa công bố điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, áp dụng từ 15h ngày 4-9, với mức tăng ở hầu hết các mặt hàng.

Với việc "chơi lớn" dịp lễ 2-9, nhiều điểm vui chơi, mua sắm, hàng quán... đã ghi nhận lượng khách đến vượt kỳ vọng, mang lại doanh số tốt.

Những mốc son hào hùng của dân tộc nay đang được thế hệ trẻ kể lại sống động ngay trên áo thun, túi tote, móc khóa...

Dịp Quốc khánh 2-9, siêu thị Saigon Co.op triển khai khuyến mãi “kịch khung” trên hơn 800 điểm bán gồm Co.opmart, Co.opXtra, Cheers, Finelife, SenseMarket…

Ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, từ khu vui chơi, nhà hàng, quán ăn đến các trung tâm thương mại ở TP.HCM đều rợp sắc cờ đỏ thắm cùng dòng người nô nức mua sắm, vui chơi.

Chất lượng bánh trung thu dù được kiểm soát tốt hơn nhưng vẫn khá… hên xui, nhất là 'bánh nhà làm' bán trên mạng.

Nhiều nhà bán lẻ đã khởi động sớm các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm mừng Quốc khánh 2-9.

Thị trường hàng thời trang, quần áo, giày dép ở TP.HCM vào mùa xả hàng tồn kho cuối năm, nhiều nơi tiểu thương đưa hàng ra bán, khách mua sắm sôi động, nhộn nhịp tới khuya.

Theo thống kê mới nhất của nền tảng TikTok, trong 77 phiên livestream tại chợ Bến Thành trong 5 ngày (từ ngày 11-12 đến tối 15-12), đã có hơn 18.200 đơn hàng được bán, mang về doanh thu 4,2 tỉ đồng.
Sau cơn sốt bánh đồng xu phô mai, bánh custard, tiếp tục có thêm món mới gia nhập 'cuộc đua trào lưu' - đó là trà chanh giã tay. Tại một số điểm bán, khách phải xếp hàng, thậm chí bốc số để chờ đến lượt mua.
Theo ghi nhận ngày 24-10, bánh custard đang tạo xu hướng (trend) mới với giới trẻ, nhiều người không ngại xếp hàng cả tiếng đồng hồ, thậm chí giành giật để mua được bánh tại siêu thị Emart nằm trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp).

Là tân binh mới trong làng 'hoa ăn được', hoa bánh kem được lòng phái đẹp bởi vừa đẹp lại ngon. Những chiếc bánh kem được tạo hình thành bó cầm tay lạ mắt đang là trend mới, được giới trẻ yêu thích trong dịp 20-10 năm nay.