NHẬT XUÂN

NHẬT XUÂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Chuyển đổi số thành công: Kinh nghiệm từ tập đoàn hàng đầu
Doanh nghiệp

FPT đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Al, công nghệ 3D đang định hình lại ngành dệt may, thời trang
Kinh doanh

Công nghệ 3D, trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra 'cuộc cách mạng' trong ngành thời trang và dệt may toàn cầu nhờ khả năng dự báo, tối ưu quy trình sản xuất.

Faslink đồng hành cùng diễn đàn 'Việt Nam Xanh' thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
Doanh nghiệp

Là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thời trang bền vững, Faslink hợp tác với báo Tuổi Trẻ trong chương trình 'Việt Nam Xanh', giới thiệu những giải pháp đột phá về nguyên liệu và đồng phục xanh.

Lần đầu tiên TP.HCM có lễ hội nước mắm truyền thống
Kinh doanh

Lễ hội nước mắm truyền thống sẽ kéo dài trong 5 ngày, quy tụ 150 gian hàng trưng bày các sản phẩm nước mắm đặc trưng khắp vùng miền trên cả nước.

Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình tôn vinh ẩm thực Việt
Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam vừa công bố kế hoạch hợp tác cùng Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch quốc gia Việt Nam) năm 2024, trong khuôn khổ đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”.

iPhone 16 gây 'bão' mạng sau khi mở bán
Kinh doanh

Chỉ 12 giờ kể từ thời điểm iPhone 16 mở bán chính thức, lượng thảo luận về dòng sản phẩm này đã tăng vọt, dẫn đầu bảng xếp hạng các chủ đề nóng nhất hôm nay, 27-9.

'Săn' đặc sản tại hội nghị kết nối cung cầu lớn nhất từ trước đến nay ở TP.HCM
Kinh doanh

Khách tham quan có thể 'săn' các đặc sản vùng miền trực tiếp tại hội chợ hoặc thông qua các phiên livestream bán hàng của người nổi tiếng.

Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ
Thời sự

Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm
Mua sắm

Trong giai đoạn cuối năm 2024, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) triển khai hàng loạt chiến lược kép nhằm tối đa lợi ích cho cả nhà cung cấp và người tiêu dùng, đón 'sóng' thị trường cuối năm.

Saigon Co.op 'bắt tay' phát triển chuỗi cung ứng bền vững
Kinh doanh

Ngày 24-9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã tổ chức "Lễ công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm", đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển chuỗi cung ứng an toàn, bền vững.

Độc đáo chén đĩa làm từ lá cây
Kinh doanh

Lá sen, lá chuối, lá bàng... tưởng chừng là rác thải lại được nhóm bạn trẻ từ Trường đại học Công nghiệp TPHCM 'hô biến' thành những chiếc chén đĩa lạ mắt, độc đáo.

Học sinh mầm non, tiểu học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu học cách bảo vệ môi trường
Xu hướng

Chương trình “Vệ sĩ môi trường” do PRO Việt Nam thực hiện đã để lại dấu ấn sâu sắc sau 10 ngày diễn ra.

Tiết kiệm tiền triệu từ mua hàng size lớn
Kinh doanh

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, thu nhập giảm sút, việc mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trở thành mối quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

Chó mèo cũng có bánh trung thu, quần áo rước đèn riêng
Kinh doanh

Ngày càng nhiều người coi thú cưng như thành viên gia đình và sẵn sàng chi mạnh tay cho các sản phẩm, dịch vụ để chăm sóc tốt hơn cho thú cưng của mình.

Áo phao tăng giá chóng mặt khiến nhiều người bức xúc
Kinh doanh

Nhiều người nổi tiếng, nhà hảo tâm đang tích cực hỗ trợ người dân vùng lũ phải đăng đàn bức xúc vì giá áo phao tăng cao liên tục.