NHẬT XUÂN

NHẬT XUÂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Đặt giúp việc nhà qua app: Chủ nhà bớt chi phí, người làm hết thời 'ở đợ'
Kinh doanh

Trở thành cộng tác viên giúp việc nhà theo giờ qua các ứng dụng (app) đang giúp nhiều lao động phổ thông nữ cải thiện đáng kể thu nhập.

Việt Nam Xanh 2025 thúc đẩy tiêu dùng bền vững với quy mô lớn hơn
Kinh doanh

Việt Nam Xanh được tái khởi động với quy mô lớn hơn và hứa hẹn lan tỏa giá trị sâu rộng đến cộng đồng.

Việt Nam xanh 2025 trở lại với chủ đề 'Thúc đẩy tiêu dùng xanh'
Kinh doanh

Chương trình Việt Nam Xanh mùa 2 đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai các sáng kiến bảo vệ môi trường.

Doanh nghiệp chạy đua bắt nhịp xu hướng tiêu dùng xanh
Kinh doanh

Thay đổi thói quen tiêu dùng xanh không còn là khẩu hiệu, trào lưu mà đang dần thấm vào đời sống, trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt các bạn trẻ.

Siêu thị tung 'mưa' ưu đãi dành riêng cho phái đẹp dịp 8-3
Kinh doanh

Từ nay đến hết ngày 12-3, hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op giảm giá hàng ngàn mặt hàng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Mời bạn đọc cùng Tuổi Trẻ phát động chương trình Việt Nam Xanh 2025
Kinh doanh

Sáng 1-3, dự án Việt Nam Xanh 2025 sẽ chính thức khởi động tại công viên 23 Tháng 9, không gian gần nhà ga metro Bến Thành (quận 1, TP.HCM).

Giá thịt tăng, tô phở, gói xôi, tiền gửi xe cũng tăng theo
Kinh doanh

Giá thịt heo, bún, miến... tăng, giá dịch vụ ăn uống cũng tăng 5.000-10.000 đồng. Tô phở, gói xôi, ổ bánh mì, ngay cả tiền gửi xe cũng lên giá.

Mỗi người Việt xài gần 90kg nhựa một năm
Kinh doanh

Năm 1990, mức tiêu thụ nhựa bình quân đầu người tại Việt Nam khoảng 3,8kg/năm. Sau gần ba thập kỷ, con số này đã tăng hơn 21 lần, đạt 81kg/người vào năm 2019.

Chợ ế, siêu thị thưa khách 'không ngờ', do đâu?
Kinh doanh

Nhiều người tiêu dùng cho biết thu nhập giảm nhưng giá một số mặt hàng thiết yếu vẫn cao.

Saigon Co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp, thúc đẩy thị trường bán lẻ 2025
Kinh doanh

Trong khuôn khổ hội nghị, Saigon Co.op đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng 6 đối tác nhằm mang đến ưu đãi hấp dẫn, mức giá tốt nhất cùng hàng ngàn sản phẩm chất lượng hơn cho người tiêu dùng Việt năm 2025.

Sôi động thị trường quà tặng Valentine
Kinh doanh

Valentine (14-2) là dịp quan trọng để các cặp đôi thể hiện tình cảm, sự trân trọng với nửa kia, bên cạnh những ngày kỷ niệm đặc biệt như ngày cầu hôn hay ngày cưới.

Độc lạ dịp Valentine: nhẫn chỉ mua 1 lần, uống trà sữa được tặng sổ chứng nhận tình yêu
Kinh doanh

'Đua' tung khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi dịp Valentine, nhiều thương hiệu năm nay còn sáng tạo những ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Biến bùn thải độc hại thành 'vàng đen' cho đất
Kinh doanh

Xử lý bùn thải là bài toán nan giải do loại chất thải này chứa nhiều tạp chất nguy hại như kim loại nặng, ký sinh trùng… không chỉ gây ô nhiễm môi trường mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Đua nhau giảm giá trên livestream, nhà bán hàng online lo lắng trong cuộc đua xuống đáy
Kinh doanh

Các sàn thương mại điện tử sử dụng mã giảm giá là công cụ quan trọng để kích thích người dùng mua sắm, nhưng thực tế chi phí này lại đổ về phía nhà bán hàng.

Mục tiêu tăng trưởng 20-22% cho thương mại điện tử: cách nào?
Kinh doanh

Theo nghị quyết số 25 được Chính phủ triển khai, chỉ tiêu tăng trưởng của ngành thương mại điện tử đạt từ 20 - 22%. Doanh nghiệp trong ngành nói gì?