Tag: thi THPT quốc gia 2019

Xem điểm thi THPT quốc gia 2019 tất cả tỉnh thành trên Tuổi Trẻ Online

TTO - TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, An Giang, Bình Thuận, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Đà Nẵng... cùng hàng loạt tỉnh thành đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2019. Thí sinh có thể tra cứu nhanh điểm thi của mình trên Tuổi Trẻ Online.

Công an đón thí sinh ngủ quên: Tường trình tại chỗ của phóng viên Tuổi Trẻ

TTO - Tôi là một trong số 4 phóng viên của 4 báo khác nhau ở Hà Nội có mặt tại điểm thi THPT Lê Hồng Phong (TP Hà Giang) chứng kiến câu chuyện anh công an đón thí sinh đến điểm thi sáng 26-6 trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

'Hỏi gì cũng được, nhưng đừng hỏi con làm được bài không?'

TTO - Đó là tâm sự của nhiều thí sinh được hỏi sau khi ra khỏi phòng thi, gặp cha mẹ, điều gì em cần nhất.

Bài giải gợi ý môn vật lý THPT quốc gia 2019

TTO - Thí sinh đánh giá đề vật lý có cấu trúc giống đề thi các năm trước và có tính phân hóa cao. Mời bạn đọc xem bài giải gợi ý môn này. Tuổi Trẻ Online cập nhật liên tục.

Xong 150 phút căng thẳng: thí sinh chắc ăn 'hóa phải 9 điểm'

TTO - Một số thí sinh ra khỏi phòng thi đầu tiên cho biết đề lý khó, học giỏi mới kiếm điểm 8 trở lên, môn hóa khả năng 9 điểm nhiều.

Phía Nam lo... camera, phía Bắc ngại thời tiết

TTO - Hai đầu đất nước đã có những mối quan tâm và nỗi lo khác nhau trong ngày làm thủ tục thi THPT quốc gia 24-6.

Giám thị 'thả tim', đeo quạt chống nóng, cười tươi như hoa cho thí sinh... bớt sợ

TTO - Kỳ thi THPT quốc gia 2019, vai trò của giám thị, cán bộ giám sát thi được tăng cường và quy định cụ thể hơn. Áp lực vì vậy cũng nặng nề hơn, nhưng các giám thị cho biết sẵn sàng làm nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Thí sinh cả nước thi môn văn, đón xem đề thi, đáp án trên Tuổi Trẻ Online

TTO - Sáng nay 25-6, thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2019 trên cả nước sẽ bước vào môn thi đầu tiên là ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút.

4 vòng bảo vệ, 200 cảnh sát trực chiến an ninh thi THPT quốc gia tại Hà Giang

TTO - Khu vực in sao đề thi được bảo vệ nghiêm ngặt với 4 vòng bảo vệ, 20 điểm thi mỗi nơi lắp 2 camera cùng khoảng 200 công an được tỉnh Hà Giang huy động để bảo vệ an ninh cho kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Có thẻ tác nghiệp, phóng viên Tuổi Trẻ vẫn bị điểm thi ở Sơn La ‘cấm cửa’

TTO - Dù xuất trình cả thẻ nhà báo và thẻ tác nghiệp kèm ảnh do Bộ GD-ĐT cấp, phóng viên Tuổi Trẻ vẫn không được vào một điểm thi tại ‘điểm nóng’ Sơn La để tác nghiệp.