05/08/2015 20:40 GMT+7

​Thêm hai con đường "xanh"

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Đó là hai con đường giao thông nông thôn được các chiến sĩ Mùa hè xanh và người dân địa phương tại xã Qui Đức và xã Tân Qúy Tây thuộc huyện Bình Chánh (TP.HCM) bêtông hóa.

Các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM hoàn thành đổ bêtông đường giao thông nông thôn tại xã Tân Qúy Tây - Ảnh: Ngọc Hiển

Tại xã Tân Quý Tây, các chiến sĩ Mùa hè xanh của Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM chiều 5-8 đã dần hoàn thiện những mét cuối cùng của đoạn đường 400m được bêtông hóa của ấp 3.

Chứng kiến các chiến sĩ Mùa hè xanh hì hục bưng cát, trộn bêtông để làm đường, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM đã gửi lời cảm ơn sự cống hiến sức trẻ của sinh viên khi đã về các vùng quê nghèo của thành phố để xây dựng các con đường bêtông, hướng dẫn thiếu nhi học hè và làm những công việc có ý nghĩa tại mỗi địa phương.


Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM và anh Phạm Hồng Sơn, phó bí thư Thành đoàn TP.HCM thăm hỏi các chiến sĩ Mùa hè xanh - Ảnh: Ngọc Hiển

Bà Ngọc cũng dặn dò các sinh viên này khi trở lại ghế nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần cống hiến để nỗ lực hơn nữa trong học tập và các hoạt động của thanh niên.

Còn tại xã Qui Đức, một con đường tại ấp 2 cũng đã được bêtông hóa và khánh thành chiều 5-8. Con đường dài hơn 200m, có tổng kính phí gần 200 triệu đồng do người dân và các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM và Trường ĐH Sài Gòn chung sức xây dựng.

Chị Châu Hoàng Yến Nhi, bí thư xã đoàn Qui Đức, cho biết việc bêtông hóa con đường ở ấp 2 đã làm thỏa mãn niềm ước mong bấy lâu nay của dân trong ấp bởi trước đây con đường này lầy lội, khó đi mỗi khi có trận mưa.

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên