Tag: Mùa hè xanh 2015

Mong tình nguyện chỉ là men xúc tác

TT - 1. Hôm nào ít thì vài chục, nhiều lên đến cả trăm người. Đó là hình ảnh dễ thấy trên các công trình giao thông nông thôn của chiến dịch Mùa hè xanh năm nay ở một số tỉnh miền Tây.

​Thêm hai con đường "xanh"

TTO - Đó là hai con đường giao thông nông thôn được các chiến sĩ Mùa hè xanh và người dân địa phương tại xã Qui Đức và xã Tân Qúy Tây thuộc huyện Bình Chánh (TP.HCM) bêtông hóa.

Thêm sắc xanh cho mùa hè thành phố

TT - Có thể nói lần đầu tiên chiến dịch Mùa hè xanh mới có các công trình dân sinh phục vụ bà con ngoại thành TP.HCM nhiều đến thế.

​Mùa hè xanh chung sức xây dựng nông thôn mới

TTO - Nhà tình bạn, bêtông hóa tuyến hẻm, tặng khu vui chơi cho thiếu nhi, tư vấn kỹ thuật nông nghiệp cho bà con... là một số trong nhiều nội dung được các chiến sĩ Mùa hè xanh thực hiện hôm nay 2-8.

3 năm, 58km đường và hơn thế nữa...

TT - Trên mảnh đất Càng Long (Trà Vinh), chiến sĩ Mùa hè xanh ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) đang gấp rút để hoàn thiện những món quà trước ngày chia tay.

Thăm chiến sĩ tình nguyện tại Lào

TT - Sáng 31-7, đoàn cán bộ Thành đoàn TP.HCM đã đến thăm 42 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại tỉnh Champasak.

Ngày về nguồn và mở lòng với cộng đồng

TT - “Ở một mình nên cứ có khách tới chơi là vui rồi, huống chi mấy con còn giúp bà dọn dẹp nhà cửa, sửa điện, ăn chung” - người cựu quân nhân 71 tuổi cười phúc hậu.

Nụ cười từ những công trình sớm

TT - Chiến dịch Mùa hè xanh 2015 vừa mới ra quân, tuy nhiên ở mặt trận An Giang, các chiến sĩ ĐH Công nghệ TP.HCM đã hoàn thành những công trình xanh đầu tiên.

Trường Hutech xuất quân Mùa hè xanh 2015

TT - Sáng 7-7, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech) đã tổ chức lễ xuất quân Mùa hè xanh năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Chiến sĩ ĐH Bách khoa ra trận Mùa hè xanh

TTO - Gần 1.400 chiến sĩ Mùa hè xanh là thầy cô giáo trẻ và sinh viên Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã lên đường đến với các mặt trận của mùa chiến dịch 2015 sáng nay 6-7.