09/07/2015 09:54 GMT+7

Trường Hutech xuất quân Mùa hè xanh 2015

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Sáng 7-7, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech) đã tổ chức lễ xuất quân Mùa hè xanh năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Các sinh viên tình nguyện của Trường Hutech vui mừng đang sẵn sàng để xuất quân - Ảnh: Quang Phương
Các sinh viên tình nguyện của Trường Hutech vui mừng đang sẵn sàng để xuất quân - Ảnh: Quang Phương

400 sinh viên tình nguyện tham gia hoạt động tại bốn mặt trận: TP.HCM, tỉnh An Giang, đảo Phú Quý và nước bạn Lào.

Sau lễ ra quân, 100 chiến sĩ lên đường di chuyển về mặt trận huyện Châu Phú, An Giang bắt đầu thực hiện chiến dịch.

Tại hai xã Đào Hữu Cảnh và Mỹ Phú, các chiến sĩ làm các công việc như: tổ chức lớp học hè cho thiếu nhi, bêtông hóa sân trường tiểu học với tổng diện tích 1.800m2, làm đường vào Trường THCS Mỹ Phú, sửa chữa 1,7km đường đang xuống cấp, vẽ tranh, trang trí năm phòng học ở các trường mẫu giáo…

Tại TP.HCM, các tình nguyện viên của trường sẽ tiến hành chiến dịch ở quận Bình Thạnh và huyện Hóc Môn kéo dài từ ngày 19-7 đến 15-8 với các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự và văn minh đô thị.

Riêng mặt trận đảo Phú Quý và nước bạn Lào, các bạn làm nhiệm vụ theo sự phân công của ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh 2015 của Thành đoàn TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Văn Dự, phó hiệu trưởng, nhấn mạnh: “Mùa hè xanh là môi trường giúp các sinh viên rèn luyện kỹ năng, va chạm thực tế. Vì vậy các sinh viên hãy tham gia và phấn đấu hết mình để từ đó rút ra được những kinh nghiệm thực tế từ cuộc sống cho bản thân”.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên