Tag: Tết Nhâm Dần 2022

Giới trẻ về sống ảo ở ‘vùng đất sắc màu’ giảm mạnh

TTO - Ngày 4-2 (mùng 4 Tết), ông Trần Minh Đạo - chủ Khu du lịch Sa Nhiên Garden, TP Sa Đéc, Đồng Tháp - cho biết trong 3 ngày Tết đơn vị đón gần 2.000 lượt du khách đến “check-in” tại các điểm du lịch như căn nhà úp ngược, thuyền Hải Tặc.

Thời tiết mùng 2 Tết: Miền Bắc rét mướt, miền Nam tia cực tím cực mạnh

TTO - Trong khi miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường gây rét đậm, rét hại, tại các tỉnh phía Nam, tia cực tím ở mức gây hại rất cao, người dân nhớ che chắn kỹ khi ra đường.

Không khí tốt trong ngày đầu năm mới Nhâm Dần

TTO - Ngày 1-2, tức ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần 2022, không khí trên cả nước phổ biến tốt cho sức khỏe, được ghi nhận trên các ứng dụng quan trắc chỉ số chất lượng không khí.

Xuyên Tết cùng  F0

TTO - Không đi chơi Tết cùng bạn bè, người thương, trong thời khắc đón năm mới, các bạn trẻ... ôm điện thoại suốt 24/24 giờ, hỗ trợ, tư vấn cho bệnh nhân F0 vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

10 năm giao thừa đi tặng quà, lì xì người mưu sinh trên đường phố

TTO - Thời khắc giao thừa cũng là lúc các thành viên của Hội thiện nguyện trái tim yêu thương (TP.HCM) rong ruổi thực hiện chương trình 'Xuân về trên phố', tặng quà và lì xì cho những người mưu sinh trên đường.

Mùng 1 Tết: Tổng lãnh sự Nhật Bản gửi lời chào năm mới người dân Việt Nam

TTO - Ngày 1-2, mùng 1 Tết Nhâm Dần, ông Watanabe Nobuhiro - Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM - gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân Việt Nam.

Thời tiết mùng 1 Tết: Miền Bắc có thể mưa tuyết, miền Nam nắng ấm

TTO - Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc mạnh nên rét đậm, rét hại kéo dài, vùng núi cao khả năng có mưa tuyết và băng giá. Trong khi đó miền Nam nắng ấm.

Giao thừa của y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM và bệnh nhân COVID-19 ra sao?

TTO - Trung tâm hồi sức người bệnh COVID-19 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đêm nay không còn căng thẳng với những chuyến xe cấp cứu dập dìu, những bóng áo trắng tất bật ra vào nữa mà rộn ràng tiếng cười nói, ấm áp bếp lửa nấu bánh tét.

Cô giáo dành gần 30 năm chăm sóc mai để khách 'check-in' dịp Tết

TTO - 12 cây mai gần 30 năm tuổi nở vàng rực khoe sắc nằm cạnh quốc lộ 1, thuộc xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng đã níu chân nhiều khách qua đường trong những ngày Tết.

Robot Hana chúc Tết bạn đọc báo Tuổi Trẻ: 'Chúc mọi người năm mới bình an, sức khỏe'

TTO - Robot Hana được thiết kế để hỗ trợ quá trình khám sàng lọc tại bệnh viện nhằm giảm thiểu sự tiếp xúc giữa bệnh nhân và nhân viên y tế, từ đó giảm nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm, nhất là COVID-19.