Thứ 6, ngày 22 tháng 11 năm 2019

Starbox 111: Tìm kiếm ứng cử viên lập ban nhạc kiểu Hàn Quốc

11/10/2019 08:00 GMT+7

TTO - Thông tin về chương trình tìm kiếm tài năng 'Starbox 111' của công ty giải trí NV Entertainment (Hàn Quốc) kết hợp với NhacCuaTui tổ chức tại TP.HCM hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ đam mê âm nhạc.

Starbox 111: Tìm kiếm ứng cử viên lập ban nhạc kiểu Hàn Quốc - Ảnh 1.

Làn sóng Hallyu hay còn gọi là làn sóng Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sự xuất hiện của nhóm nhạc BTS

NV Entertainment, một tân binh trong làng giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị thâm nhập vào thị trường Việt Nam khi kết hợp với nền tảng âm nhạc trực tuyến NhacCuaTui tổ chức chương trình tuyển thực tập sinh mang tên Starbox 111 với thông điệp "From the digital hook to the great world".

Ở Hàn Quốc, trước khi các ca sĩ hay nhóm nhạc trở thành thần tượng của đông đảo giới trẻ, họ đều trải qua quãng thời gian làm thực tập sinh.

Lúc này, các bạn sẽ chịu sự quản lý chặt chẽ của công ty âm nhạc và cùng chung sống, học tập, rèn luyện các kỹ năng cần thiết để trở thành người của công chúng trong tương lai. Nhiều bạn trẻ bắt đầu làm thực tập sinh khi chỉ mới 9, 10 tuổi.

Hình thức tuyển chọn thực tập sinh của dự án Starbox 111 cũng giống tại Hàn Quốc, thí sinh sẽ trải qua vòng đầu tiên là vòng Audition. Tại đây, các bạn phải thể hiện các tài năng nổi bật về hát, nhảy hoặc rap để chinh phục ban đại diện chấm điểm ứng tuyển.

Starbox 111: Tìm kiếm ứng cử viên lập ban nhạc kiểu Hàn Quốc - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên một công ty giải trí của Hàn Quốc đến Việt Nam tìm kiếm những tài năng trẻ để đầu tư phát triển

Đối tượng tham gia lần này là tất cả các bạn trẻ trong độ tuổi từ 10-20 (ưu tiên nữ), có khả năng ca hát, vũ đạo và niềm đam mê với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Hạn chót nhận hồ sơ của chương trình là ngày 25-10, buổi casting sẽ diễn ra vào hai ngày 1 và 2-11 tại TP.HCM.

Thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, thể lệ và hồ sơ đăng ký sẽ được ban tổ chức công bố trong thời gian tới.

Việt Nam là một quốc gia có số lượng người hâm mộ các thần tượng âm nhạc của Hàn Quốc không thua kém Trung Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan.

Những năm gần đây, nhiều công ty giải trí đến từ xứ sở kim chi đã nhận ra tiềm năng to lớn của người hâm mộ lẫn các tài năng âm nhạc ở Việt Nam nên tìm cách kết nối qua nhiều hình thức như tổ chức đêm nhạc Việt - Hàn, giao lưu nghệ sĩ Hàn Quốc hay tuyển chọn thực tập sinh.

Các bạn trẻ Underground cần được giúp đỡ từ nền tảng âm nhạc online Các bạn trẻ Underground cần được giúp đỡ từ nền tảng âm nhạc online

TTO - Những bạn trẻ tay ngang đến với âm nhạc bằng đam mê của cộng đồng Underground/Indie đang cần sự hỗ trợ hơn nữa từ các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

TIẾN VŨ
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận