16/06/2024 18:30 GMT+7

Siêu thị online Co.opmart xuống phố cùng hàng ngàn quà tặng

Co.op Online là kênh mua sắm trực tuyến của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op đã tương tác với hàng ngàn lượt khách trong sự kiện diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đã có hàng ngàn lượt khách tương tác, ấn nút theo dõi fanpage tại Lễ hội Không tiền mặt 2024 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đã có hàng ngàn lượt khách tương tác, ấn nút theo dõi fanpage tại Lễ hội Không tiền mặt 2024 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

"Nếu anh chị nhận một link gửi từ người lạ yêu cầu click vào, mình có làm theo không?", "Mình có nên cài một app mà chưa rõ nguồn gốc không?", "Có được chia sẻ mã OTP cho người khác không?"... 

Một loạt câu hỏi về kiến thức bảo mật, an toàn cho chủ tài khoản ngân hàng vang lên từ các không gian trải nghiệm ở Lễ hội Không tiền mặt diễn ra ngày 16-6.

Bước sang ngày cuối cùng của lễ hội, các hoạt động hoạt náo vẫn giữ được sự sôi động, thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia. 

Bên cạnh những không gian trải nghiệm của ngân hàng, tổ chức trung gian tài chính, những hoạt động tương tác với khách hàng của nền tảng thương mại điện tử Co.op Online cũng đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia.

Đại diện gian hàng của Co.op Online cho biết trong buổi sáng 16-6 đã có hơn 500 lượt khách nhấn tương tác fanpage của đơn vị. Trong đó, các mini game không chỉ tạo sự thích thú cho người dân, mà nhiều du khách trong nước và quốc tế cũng bị "níu" chân trước gian hàng. Anh Daniel, du khách từ Úc, đã dừng chân trước màn hình thử thách chơi mini game của Co.op Online và hứng thú tham gia sau khi nhấn nút tương tác với fanpage. 

Theo đại diện Co.op Online, không khí ở lễ hội sôi động từ sáng đến tối. Các gian hàng đều có những hoạt động khác nhau để hút khách và sẵn sàng những phần quà thú vị nhất.

Cũng thông qua nền tảng online Co.op tại website Co.opOnline (https://cooponline.vn), trong thời gian này, nếu mua sắm trên ứng dụng Saigon Co.op bằng điện thoại di động, khách hàng còn được tham gia thỏa thích các mini game săn e-voucher giảm giá đến 200.000 đồng, săn deal mua sắm tiết kiệm. Còn nếu quét mã QR, đăng ký tài khoản Co.op Online sẽ được nhận ngay e-voucher trị giá 30.000 đồng.

Hiện nay trên nền tảng website Co.op Online và app Saigon Co.op, người mua hàng có thể dễ dàng chọn và mua được đầy đủ 5 ngành hàng gồm công nghệ, tươi sống, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng. 

Các khách hàng mua sắm online được đảm bảo quyền lợi thành viên như mua sắm trực tiếp tại hệ thống, đặc biệt không phải bận tâm về chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ hậu mãi...

Theo ông Nguyễn Anh Đức, tổng giám đốc Saigon Co.op, số hóa trong đó tập trung vào trải nghiệm của người tiêu dùng đang là một trong những trọng tâm mà Saigon Co.op đẩy mạnh thực hiện. Để đáp ứng tính tiện lợi, hệ thống cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường.

"Tỉ lệ người mua hàng thanh toán không tiền mặt ở hệ thống này tăng đáng kể thời gian qua cùng với phát triển thương mại điện tử, các trải nghiệm này đang trở nên liền mạch, thuận tiện hơn", ông Nguyễn Anh Đức nói. 

Khách chụp hình lưu niệm với phần quà nhận được. Đây là cơ hội để nhà bán lẻ tiếp cận người tiêu dùng mới - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Khách chụp hình lưu niệm với phần quà nhận được. Đây là cơ hội để nhà bán lẻ tiếp cận người tiêu dùng mới - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ước tính hàng ngàn phần quà đã được phát ra trong những ngày diễn ra lễ hội - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ước tính hàng ngàn phần quà đã được phát ra trong những ngày diễn ra lễ hội - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Có rất nhiều trò chơi vận động, game thực tế ảo... thu hút người dân tham gia, tương tác - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Có rất nhiều trò chơi vận động, game thực tế ảo... thu hút người dân tham gia, tương tác - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Với mong muốn tạo không gian kết nối người tiêu dùng với những hoạt động thú vị, đêm nhạc acoustic cũng được tổ chức tại không gian của Saigon Co.op - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Với mong muốn tạo không gian kết nối người tiêu dùng với những hoạt động thú vị, đêm nhạc acoustic cũng được tổ chức tại không gian của Saigon Co.op - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đề xuất xây dựng tiêu chuẩn Đề xuất xây dựng tiêu chuẩn 'Tiêu dùng xanh'

Không chỉ đồng hành cùng các doanh nghiệp gắn kết với quá trình xanh hóa sản xuất và sản phẩm an toàn cho môi trường, nhà bán lẻ Việt đề xuất một tiêu chuẩn chung về "Tiêu dùng xanh" cho thị trường.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên