
SAWACO đã có 1 hotline chung để người dân liên hệ - Ảnh: LÊ PHAN
Với khát vọng kiến tạo một không gian số lấy người dân làm trung tâm, UBND phường Thủ Đức phối hợp cùng Đài Phát thanh và truyền hình TP.HCM (HTV) và Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 Thành phố Hồ Chí Minh (HURC) tổ chức Ngày hội Công nghệ số - Thu Duc Digital Day 2025. Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV SAWACO ũng tham gia trong sự kiện này.
Đây là dự kiện công nghệ đầu tiên được trình diễn trên tuyển Metro 1, mở ra một không gian trải nghiệm hiện đại và đắng cấp. Ngày hội là cầu nối giữa khoa học công nghệ và nhịp sống đô thị thông minh, nơi cộng đồng được trải nghiệm, tận hưởng và vui sống cùng công nghệ,
Thu Duc Digital Day 2025 hứa hẹn mang đến một ngày hội đa sắc màu, khẳng định vai trò của công nghệ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân.
Ngày hội "Công nghệ số - Thu Duc Digital Day 2025" được diễn ra trong 2 ngày 6 và 7-12 tại Ga Metro Thủ Đức, phường Thủ Đức.
Thu Duc Digital Day 2025 với những chuỗi hoạt động phong phú, trải nghiệm cộng nghệ, biểu diễn âm nhạc, thi đấu sáng tạo, kết nối doanh nghiệp và hội thảo chuyên đề được truyền hình trực tuyến với sự đồng hành truyền thông của HTV tạo nên một sự kiện lan tỏa mạnh mẽ tinh thần chuyển đổi số đến cộng đồng.
SAWACO đã tham gia sự kiện nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV và Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức thông qua các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số
Tận dụng cơ hội ghi nhận các ý kiến, mong muốn của khách hàng đối với ngành cấp nước, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng để phục vụ người dân ngày một tốt hơn.
Tại sự kiện, SAWACO đã trình chiếu video clip giới thiệu các nội dung về Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) và Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức; Tuyên truyền hạn chế sử dụng nước ngầm; SAWACO cảnh báo lừa đảo giúp người dân đề phòng; Giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO.
Phổ biến Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997 và Hướng dẫn cài đặt và sử dụng App CSKH SAWACO cho người dân.
Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng SAWACO mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng như:
- Tra cứu thông tin sử dụng nước, lịch sử thanh toán, hóa đơn điện tử;
- Thông báo chỉ số nước, hóa đơn tiền nước hàng tháng;
- Thanh toán tiền nước trực tuyến qua nhiều hình thức;
- Gửi yêu cầu dịch vụ, phản ánh chất lượng nước, tra cứu lịch cắt nước, sửa chữa đường ống trong khu vực;
- Cung cấp thông tin về các công trình cấp nước trên địa bàn thành phố;
- Hướng dẫn các thủ tục đăng ký định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân...
Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng iOS và Android, thân thiện và tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, dữ liệu được liên kết, đồng bộ xuyên suốt từ tổng công ty đến các đơn vị cấp nước, với các biện pháp bảo mật thông tin và hạn chế nguy cơ rò rỉ dữ liệu.
Người dùng có thể liên kết tài khoản với mã danh bộ - mã số trên hóa đơn nước - hoặc tìm kiếm theo địa chỉ nhà để truy xuất thông tin sử dụng nước. Việc liên kết này là bước quan trọng để sử dụng đầy đủ các chức năng của ứng dụng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận