Tag: SAWACO

Hàng trăm hộ dân chung cư Ehome S xếp hàng cả đêm xách nước: Sawaco nhận lỗi

Sáng 4-4, hàng trăm hộ dân tại chung cư Ehome S, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn chưa có nước sinh hoạt. Trước đó, vào đêm 3-4 các hộ dân phải xếp hàng lấy nước vì bị cúp nước bất ngờ.

Sawaco đảm bảo cấp nước liên tục trong mùa khô

Sawaco đã xây dựng kế hoạch đảm bảo cấp nước ổn định, liên tục cho người dân trong mùa khô năm 2024.

Cấp nước TP.HCM: 336 gói thầu đã triển khai, đảm bảo nước sạch cho dân

Tổng công ty cấp nước Sài Gòn TNHH MTV luôn chú trọng các dự án trọng điểm.

Vẫn có hơn 150.000 người sử dụng nước ngầm tại TP.HCM

Chiều ngày 24 - 3, tại nhà văn hóa Thanh niên đã diễn ra chương trình talkshow “Nước và sự sống” với chủ đề “Sử dụng nước sạch và hạn chế khai thác nước ngầm”.

TP.HCM khuyến cáo người dân chủ động phòng chống bệnh dại

Hiện nay một số tỉnh thành đang xuất hiện các ca bệnh dại, ngành y tế TP khuyến cáo người dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống bệnh dại.

Thi ảnh kỷ niệm 150 năm ngành cấp nước Sài Gòn, lan tỏa nét đẹp ngành cấp nước

Sáng 12-3, báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành cấp nước TP.HCM” nhằm tuyên truyền, lan tỏa nét đẹp ngành cấp nước thành phố.

Quận huyện nào ở TP.HCM cúp nước cuối tuần này?

Do sửa chữa nhà máy nước Tân Hiệp và trạm bơm Hòa Phú, cuối tuần này sẽ có nhiều quận huyện phía Tây, Tây Bắc cúp nước, nước yếu.

Sawaco nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng tầm uy tín

Ngành cấp nước thành phố nhận định sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả của chất lượng dịch vụ. Qua đó góp phần tăng uy tín, thương hiệu của Sawaco và các đơn vị cấp nước thành viên.

Cuối tuần nhiều nơi tại Thủ Đức, Nhà Bè, quận 7 cúp nước

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV Sawaco cho biết cuối tuần này, nhiều quận, huyện phía nam TP.HCM và nhiều phường tại TP Thủ Đức bị cúp nước.

Ngành cấp nước TP.HCM tranh tài nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Tổng công ty cấp nước Sài Gòn tổ chức vòng chung kết hội thi “Bàn tay vàng công nhân ngành cấp nước TP.HCM” với chủ đề Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.