Tag: sản phẩm

Chiêu trò mới: Dùng AI biến hàng tốt thành hàng hỏng để đòi hoàn tiền

Hành vi này đặt ra những lo ngại về đạo đức và pháp lý nghiêm trọng trong bối cảnh làn sóng gian lận công nghệ ngày càng tinh vi.

TP.HCM lần đầu tổ chức kết nối giao thương OCOP, tạo động lực phát triển sản phẩm đặc trưng

Chương trình OCOP 2025 với chủ đề ‘Hội nhập và phát triển’ mang đến cơ hội tiêu thụ, mở rộng thị trường và nâng cao thương hiệu.

Thủ tướng: Phân loại rủi ro hàng hóa để quản lý, thuốc men, thực phẩm thì phải kiểm soát

Các bộ ngành liên quan khẩn trương rà soát các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành, phân loại theo mức độ rủi ro của sản phẩm, hàng hóa.

Thủ tướng họp tháo gỡ vướng mắc hợp chuẩn, hợp quy hàng hóa

Thủ tướng chủ trì cuộc họp về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động hợp chuẩn, hợp quy sản phẩm, hàng hóa.

Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt

Thị trường văn phòng phẩm năm nay đang chứng kiến sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng.

Thaco Trailers giới thiệu sơ mi rơ moóc thế hệ mới

Ngày 6-9, tại Công ty cổ phần Ô tô VAM (Hà Nội), Thaco Trailers tổ chức chương trình 'Giới thiệu và Trải nghiệm sơ mi rơ moóc thế hệ mới', với sự tham gia của đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp vận tải và logistics khu vực miền Bắc.

Thu hồi toàn quốc 5 sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Essence của một công ty phân phối do vi phạm

Cục Quản lý dược, Bộ Y tế vừa có văn bản đình chỉ lưu hành, yêu cầu thu hồi toàn quốc 5 sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu thương hiệu Essence.

Lại thu hồi mỹ phẩm nhà Đoàn Di Băng, Bộ Y tế yêu cầu tạm dừng hoạt động kinh doanh

Ngày 24-5, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế tiếp tục có quyết định thu hồi sản phẩm liên quan đến công ty nhà Đoàn Di Băng phân phối. Cục cũng yêu cầu tạm dừng hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty EBC Group và Công ty VB Group.

Chuyển giao bộ kit số hóa của sinh viên Cần Thơ giúp tăng độ nhận diện sản phẩm OCOP

Lần đầu tiên một nhóm sinh viên Cần Thơ phát triển thành công bộ kit truyền thông số, hỗ trợ các doanh nghiệp đạt chuẩn OCOP 4 sao tăng cường quảng bá sản phẩm và phát triển du lịch nông nghiệp bền vững từ góc nhìn của người trẻ miền Tây.

Tiêu thụ đồ uống có cồn ở Việt Nam sẽ tăng gần gấp đôi vào năm 2028?

Lượng tiêu thụ đồ uống có cồn tại Việt Nam sẽ tăng gần 50%, từ 4,3 tỉ lít lên 6,5 tỉ lít vào năm 2028, mức tăng trưởng cao nhất trong top 10 thị trường lớn nhất châu Á.