16/07/2012 01:53 GMT+7

Saigon Co.op rút kinh nghiệm vụ "cân gian, bán thiếu"

T.V.N.
T.V.N.

TT - Phó tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) Nguyễn Thành Nhân vừa có công văn gửi Tuổi Trẻ thông tin lại trường hợp của Saigon Co.op được đề cập trong bài viết “Cân gian, bán thiếu tràn lan” (Tuổi Trẻ ngày 10-7).

Theo ông Nhân, Saigon Co.op đã kiểm tra tại Co.op Mart Đinh Tiên Hoàng, nơi được phản ảnh đang bán sản phẩm cá thu chay có trọng lượng tịnh 150 gam nhưng trên bao bì lại in trọng lượng 240 gam, và nhà cung cấp sản phẩm là Công ty sản xuất - kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc.

Sản phẩm cá thu chay này thật sự có khối lượng tịnh 150 gam. Điều này được thể hiện rõ ràng trong chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm được Sở Y tế TP.HCM - Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp, cũng như trên các bảng giá tại quầy kệ, hóa đơn tính tiền của siêu thị.

Tuy nhiên, nhà cung cấp đã tận dụng số bao bì cũ của đợt hàng có khối lượng 240 gam, và dán chồng sticker (mảnh giấy dán) khối lượng 150 gam mới lên cho lô hàng đang lưu thông trong hệ thống siêu thị, dẫn đến việc một số sản phẩm có thể bị bong tróc sticker 150 gam, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng là sản phẩm không đủ trọng lượng.

Ngoài cam kết sẽ không để tình trạng nói trên lặp lại, Saigon Co.op cũng mong người tiêu dùng thông cảm cho sự cố trên, đồng thời cho biết sẽ thắt chặt việc kiểm tra niêm yết giá cả, trọng lượng và chất lượng sản phẩm đối với các nhà cung ứng sản phẩm trong thời gian tới.

T.V.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên