Khách hàng đang được nhân viên Agribank hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng E-Mobile banking
Theo ông Nguyễn Đăng Phi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị: "Để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện, thời gian qua Công ty đã đa dạng hóa dịch vụ thanh toán tiền điện. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tại quầy giao dịch điện lực hoặc thông qua các ngân hàng, các tổ chức thu hộ.
Hiện nay đơn vị đã hợp tác với 7 ngân hàng trên địa bàn, gồm: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, Sacombank, MBBank, LienVietPostBank và 6 tổ chức trung gian thanh toán là Viettel, VNPT Media, Bưu điện tỉnh Quảng Trị, VNPay, Payoo và Airpay trong việc thanh toán hóa đơn tiền điện".
Cũng theo ông Phi, ngành điện khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các chi phí dịch vụ khác qua các hình thức như chuyển khoản, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia, website https://cskh.cpc.vn, ứng dụng CSKH EVNCPC, hoặc thông qua kênh thanh toán của các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán nêu trên để hạn chế tiếp xúc trực tiếp, góp phần giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19.
Theo thống kê, hiện có đến 62% khách hàng của Công ty Điện lực Quảng Trị đã chọn phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt chiếm gần 83% doanh thu tiền điện.
Để từng bước thực hiện mục tiêu chính quyền điện tử, xã hội điện tử của Chính phủ, Công ty Điện lực Quảng Trị đang mở rộng hợp tác với ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán, đồng thời tích cực tuyên truyền để khách hàng hiểu được lợi ích và lựa chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận