23/05/2016 09:23 GMT+7

Phỏng vấn học bổng du học Mỹ với American Honors

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - American Honors là chương trình học chuyển tiếp, 2 năm đầu học với American Honors và 2 năm sau liên thông lên các trường ĐH ở Mỹ.

Đây là chương trình cử nhân danh dự được công nhận trên toàn liên bang và được chọn lọc giảng dạy tại các trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu của Mỹ.

Học với American Honors, từng sinh viên sẽ được hướng dẫn mọi vấn đề từ kế hoạch học tập, lựa chọn khóa học đến chọn trường học lẫn hỗ trợ tài chính và học bổng.

Lớp học tại American Honors có quy mô nhỏ (mỗi lớp học không quá 25 sinh viên), tính tương tác cao, giúp sinh viên dễ dàng trao đổi với giảng viên cũng như làm quen với các bạn trong lớp.

Sau 2 năm học tại American Honors, sinh viên sẽ được học chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng ở Mỹ như Đại học Stanford, Pennsylvania, Cao đẳng Amherst, Cao đẳng Middlebury, Đại học Northwestern, Cornell…

Vào ngày 25-5, Trung tâm StudyLink phối hợp American Honors tổ chức hội thảo kèm phỏng vấn học bổng du học Mỹ tại số 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM. Hội thảo bắt đầu từ 17g30, đăng ký tham dự qua số ĐT (84 8) 3925 6731 hoặc hotline 0911 714 466.

Danh sách các trường trong hệ thống American Honors:

1. American Honors at Community Colleges of Spokane

2. American Honors at Community College of Philadelphia College

3. American Honors at Jackson College

4. American Honors at Ivy Tech Community College

5. American Honors Mercer County Community College

6. American Honors at Navarro College

7. American Honors at Kilgore College.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên