08/07/2016 13:43 GMT+7

Phim ngắn Mười bước chân cứu trẻ tim bẩm sinh

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Với thời lượng 10 phút, Mười bước chân là câu chuyện cảm động được dựa theo cuộc đời thật của đạo diễn, biên kịch Vũ Ngọc Phượng (12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạy).

Mười bước chân có lẽ sẽ khiến nhiều người phải rơi nước mắt...
Mười bước chân có lẽ sẽ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Vết sẹo cuộc đời, dự án cứu trẻ bị tim bẩm sinh do đạo diễn - diễn viên Ngô Thanh Vân khởi xướng được 6 mùa. Năm nay, Ngô Thanh Vân cùng ê-kip giới thiệu phim ngắn do cô cùng đạo diễn trẻ Trần Quế Ngọc thực hiện: Mười bước chân (quay phim Diệp Thế Vinh, diễn viên Dư Ánh Hồng, Phạm Thanh Tú). 

Đây là câu chuyện thật của chính đạo diễn, biên kịch trẻ Vũ Ngọc Phượng bởi anh cũng từng là một bệnh nhi tim bẩm sinh. 

Mười bước chân sử dụng ca khúc Mẹ ơi đừng khóc của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ Việt Bằng và bé Đô Đô thể hiện. Đây là ca khúc về nỗi lòng của người con muốn nói với mẹ và tình cảm này mãi mãi không thể chia lìa và thay đổi. 

Đạo diễn Ngô Thanh Vân cho biết chị thực hiện phim này với mục đích kêu gọi sự nhận thức và chung tay đồng lòng của xã hội với bệnh tim bẩm sinh của các em bé, không chỉ gói gọn trong đêm sự kiện chương trình diễn ra vào tháng 5 vừa qua mà còn nới rộng ra cho nhiều người biết về chương trình và cùng chung tay đóng góp vào quỹ.

Khán giả có thể ủng hộ quỹ qua cổng thông tin nhân đạo 1404, toàn bộ số tiền thu được từ tin nhắn (15 ngàn đồng/tin NTVN) được đóng góp trực tiếp vào quỹ Nhịp tim Việt Nam dành cho các ca mổ bệnh nhi tim. Hoặc quyên góp trực tiếp tại Quỹ nhịp tim Việt Nam (24 Nguyễn Thái Bình Q1, TP.HCM).

>> Một số hình ảnh Mười bước chân

 
 
 

>> Xem clip MV ca khúc trong phim ngắn Mười bước chân

>> Xem phim ngắn Mười bước chân

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên