21/05/2016 11:36 GMT+7

Vết sẹo cuộc đời cứu sống hơn 1.000 trẻ bệnh tim

Q.N.
Q.N.

TTO - Vết sẹo cuộc đời 6 là đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc tổ chức ngày 27-5 tại Gem Center với sự tham gia của 600 khách mời là những nghệ sĩ và doanh nhân.

Ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Ngô Thanh Vân và diễn viên múa Linh Nga là những đại sứ đầy nhiệt huyết của Vết sẹo cuộc đời - Ảnh: VAA
Ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Ngô Thanh Vân và diễn viên múa Linh Nga là những đại sứ đầy nhiệt huyết của Vết sẹo cuộc đời - Ảnh: VAA

Đại sứ của chương trình năm nay là các nghệ sĩ: ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà. 

Bộ phim ngắn Mười bước chân (đạo diễn trẻ Trần Quế Ngọc), lấy cảm hứng từ một câu chuyện về căn bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ của Vũ Ngọc Phượng, cũng được trình chiếu.

Bên cạnh đó là một vở múa hoàn toàn mới với chủ đề Tình mẹ do NSƯT Linh Nga biên đạo và biểu diễn.

Trong buổi giới thiệu đêm nghệ thuật gây quỹ cho chương trình Vết sẹo cuộc đời 6 mang chủ đề “Tình mẹ”, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ: “Khi đã là mẹ, tôi càng thấm thía hơn nỗi khó nhọc, vất vả của các đấng sinh thành, nhất là khi các bậc cha mẹ ấy có con bị bệnh và hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tôi thấy mình quá may mắn khi hai con khỏe mạnh.

Vì vậy đến với chương trình lần này, tôi sẽ không chỉ hát mà mong muốn chung sức cùng các đồng nghiệp và nhà hảo tâm nhiều hơn để giúp đỡ trẻ em bị bệnh có kinh phí thực hiện phẫu thuật, được sống vui khỏe trong những tháng ngày sau này”.

Sau năm năm, chương trình Vết sẹo cuộc đời (do đại sứ quỹ Nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của quỹ từ thiện Vinacapital Foundation tổ chức) quyên góp và cứu sống hơn 1.000 em bé bị bệnh tim bẩm sinh.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên