04/09/2014 18:43 GMT+7

Phạt hành chính Hào Anh 200.000 đồng

TẤN THÁI -  ĐÔNG TRIỀU
TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU

TTO - Công an phường 8, TP Cà Mau đã ra quyết định xử phạt hành chính Hào Anh 200.000 đồng về hành vi buộc thành viên trong gia đình rời khỏi chỗ ở hợp pháp.

Hào Anh bên ngôi nhà mới được đưa vào sử dụng vào tháng 5-2014.
Hào Anh bên ngôi nhà mới vào tháng 5-2014

Việc xử phạt căn cứ theo nghị định 167. Chiều 4-9, đại úy Phan Hoài Vũ- phó trưởng Công an phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết như vậy. 

“Ngoài việc xử phạt hành chính, chúng tôi cũng chỉ cho em cái sai để sửa chữa, yêu cầu không tái phạm, đồng thời sửa đổi tính tình nóng nảy, xin lỗi và đón mẹ về ở chung”- ông Vũ nói. 

Cùng ngày, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh) cho biết, sau khi nhận được lời xin lỗi của Hào Anh (tại công an phường 8), bà đã về nơi Hào Anh ở, dọn dẹp đồ đạc trong nhà, đưa em đi khám mắt. 

Bà Thoa cho biết cũng rất lo lắng với tâm lý của em vì trong quá trình dọn dẹp đồ đạc trong nhà, phát hiện Hào Anh treo sợi dây thừng trong buồng, có ý định tự tử.

“Trước đây khi giận người yêu, em cũng đã nhiều cắt cổ tay và có ý định tự tử. Vì vậy hành động treo giây thừng lần này của Hào Anh tôi rất lo”, bà Thoa nói.

Cũng trong chiều 4-9, ông Triệu Tấn Phát- phó chủ tịch UBND TP Cà Mau cho biết đã nắm được thông tin việc Hào Anh đuổi mẹ ra khỏi nhà. 

“Tôi cũng buồn vì em có hành động như vậy. Các nhà hảo tâm đã từng giúp em trước đây cũng buồn nhưng không vì vậy bỏ rơi em”- ông Phát nói.

Theo ông Phát, việc làm của Hào Anh là không chấp được, vì vậy cần kiểm điểm, giáo dục em.

“Tuy nhiên, việc kiểm điểm không phải mục đích “đánh” rồi bỏ ngang. Kiểm điểm cho em biết cái sai của mình. Điều quan trọng là cần dẫn dắt, tạo điều kiện cho em sửa đổi.

Dù Hào Anh năm nay đã 18 tuổi nhưng suy nghĩ vẫn còn rất trẻ con, không như những thanh niên đã trưởng thành khác. Tới đây thành phố sẽ có hướng chỉ đạo các đoàn thể quan tâm hơn nữa về mặt tinh thần, có hướng giúp đỡ, tạo điều kiện cho em có công ăn việc làm phù hợp”- ông Phát chia sẻ.

TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên