04/09/2014 13:01 GMT+7

Vụ Hào Anh đuổi mẹ ra khỏi nhà: "Con đã biết lỗi!"

 TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO -  Nguyễn Hào Anh (18 tuổi, thường gọi Hào Anh, thường trú khóm 4, phường 8, TP Cà Mau) nói: “Con có hai lỗi là với mẹ và các nhà hảo tâm”.

Hào Anh nói: con đã biết lỗi!

Tiếp xúc với phóng viên TTO trưa 4-9, sau khi có thông tin em đuổi mẹ ra khỏi nhà, hai mắt Hào Anh vẫn còn sưng húp do bị đau mắt. Hào Anh cũng cho biết đã nghỉ điều trị bệnh đau đầu tại một nhà bác sĩ tư hơn một tuần nay.

Nói về việc em đuổi mẹ ra khỏi nhà, Hào Anh giải thích: “Khi mẹ biết con quen bạn gái, biết con cho gia đình bạn gái mượn tiền 50 triệu đồng thì mẹ hay la rầy và điện cho bạn gái con. Vì vậy con tức giận. Tánh con hay nóng nên có cự lại nhưng thật tình con không muốn đuổi mẹ ra khỏi nhà”.

Hào Anh cũng tậm sự rằng, từ khi quen bạn gái thì hay có xảy ra mâu thuẫn mới mẹ, xài tiền nhiều và cũng hay mâu thuẫn với bạn gái.

Về việc mua nhiều xe, Hào Anh giải bày: “Con có mua bốn chiếc xe chỉ có chiếc xe Wave đầu tiên là xe mới, còn lại là xe cũ, trong đó có chiếc xe tay ga hiệu Nouve. Xe con chạy hư và bị tai nạn nên con bán chứ không có tặng xe bạn gái. Còn điện thoại thì có mua một cái iphone 4. Còn lại là những điện thoại hiệu Trung Quốc. Do tính con hay nóng nên giận lên là con đập điện thoại nên xài mau hư".

"Tiền gửi ngân hàng trước đây các cô chú cho con mỗi khi rút con có nói với mẹ và các cô chú địa phương. Chỉ có 50 triệu đồng thì con rút cho cha mẹ bạn gái mượn cất nhà thì không báo. Tiền này cha mẹ bạn gái hứa sang năm trả lại cho con. Con đã sai, con sẽ làm lại”, Hào Anh nói.

Hào Anh nói thêm: “Con sẽ làm lại. Con sẽ sống tự lập nuôi bản thân. Vài ngày tới khi khỏe lại con sẽ đi xuống Sông Đốc (thị trấn Sông Đốc - cách nơi Hào Anh ở khoảng 45km - PV) làm phụ hồ”.

Trong quá trình trò chuyện với chúng tôi, Hào Anh cũng tâm sự: “Mỗi lần con đeo khoen, nhuộm tóc thì mọi người bình luận (trên mạng xã hội). Thật tình con cũng muốn trở thành người tốt nhưng không ai thấy”.

Đem những tâm sự của Hào Anh trao đổi với bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh), bà Thoa nói: “Tôi không có giận nó, tôi dọn ra ngoài ở là để cho nó biết và nhận ra lỗi của mình mà sửa chữa. Tôi đâu giận và ghét gì nó".

Bà Thoa nói thêm: "Khi Hào Anh đập phá đồ đạc, kêu tôi ra khỏi nhà cũng không có báo với chính quyền địa phương mà người dân sống xung quanh thấy vậy báo công an. Công an trên phường 8, TP.Cà Mau có xuống lập biên bản và mời tôi và nó lên làm việc. Tôi biết tánh Hào Anh nó hay nóng, khi nó nóng lên hay giận ai đó thì hành động bộc phát không còn biết gì”.

Bà Thoa cũng cho biết chiều nay, Công an phường 8 mời bà lên làm việc xung quanh nội dung Hào Anh đuổi bà ra khỏi nhà.

 

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên