23/03/2016 15:57 GMT+7

​Pháp tạm sơ tán sân bay Toulouse vì lý do an ninh

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Sáng nay, 23-3 theo giờ địa phương, sân bay Toulouse đã tạm thời phải sơ tán sau khi cảnh sát phát hiện một gói khả nghi tại đây.

Sân bay Toulouse tạm thời phải sơ tán vào sáng 23-3 - Ảnh: Express
Sân bay Toulouse tạm thời phải sơ tán vào sáng 23-3 - Ảnh: Express

Theo Express, sự việc diễn ra chỉ một ngày sau khi xảy ra loạt tấn công khủng bố ở thủ đô Brussels của Bỉ, quốc gia láng giềng với Pháp.

Trong lúc hành khách buộc phải di dời thì lực lượng cảnh sát tuần tra và quân đội đã được điều động tới sân bay ở miền nam nước Pháp.

Nguyên do vì cảnh sát phát hiện thấy một gói lạ khả nghi tại sân bay. Theo trang Russia Today, không chỉ có hành khách đang đợi trong sảnh mà ngay cả những khách đã lên máy bay rồi cũng được lệnh phải sơ tán.

Tấm ảnh trên tài khoản Antoine của mạng Twitter cho biết mọi hành khách đều phải tạm thời sơ tán ra bên ngoài phòng chờ cho tới khoảng 8g30’ thì sân bay mở trở lại.

Sau loạt tấn công khủng bố xảy ra tại Bỉ ngày 22-3, Pháp đã tăng cường kiểm soát an ninh tại tất cả các sân bay trong nước.

Nhiều chuyến bay đã bị hủy tại sân bay Toulouse sau lệnh sơ tán. Tại sân bay, từng hàng dài hành khách phải chờ đợi với rất ít thông tin về những việc đang xảy ra.

Theo những thông tin mới nhất cập nhật trên Twitter thì lúc này lệnh sơ tán đã kết thúc và mọi người trở lại để làm thủ tục khởi hành.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên