Điện lực Phú Hòa hỗ trợ cài đặt app CSKH EVNCPC cho khách hàng - Ảnh: N.H
Đến tháng 6-2023, số lượng khách hàng nhận thông báo bằng SMS giảm hơn 23% so với thời điểm đầu năm 2023.
Khách hàng chuyển qua sử dụng app CSKH, tích hợp tài khoản của Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC trên ứng dụng Zalo (Zalo OA).
Sử dụng app CSKH hay Zalo OA, khách hàng có thể tính toán tiền điện, tra cứu thông tin giá điện, lịch cúp điện, lịch ghi chỉ số; yêu cầu hỗ trợ thông tin, cung cấp các dịch vụ điện, tra cứu mức tiêu thụ điện ở một số thời điểm trong ngày (trên app CSKH)…
App CSKH hay Zalo OA là cầu nối ưu việt để tăng cường tương tác giữa PC Phú Yên và khách hàng. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của PC Phú Yên trong thực hiện chủ đề năm 2023 "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí".
Mục tiêu đến cuối năm 2023, PC Phú Yên giảm khách hàng nhận thông báo bằng SMS xuống khoảng 60% tổng số khách hàng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận