17/07/2023 14:00 GMT+7

PC Phú Yên: Hơn 70.000 khách hàng không còn nhận thông báo qua tin nhắn SMS

MINH DUYÊN
và 1 tác giả khác

Trong 6 tháng đầu năm 2023, hơn 70.000 khách hàng sử dụng điện của PC Phú Yên đã thay đổi phương thức nhận thông báo của ngành điện, sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng (app CSKH) và Zalo OA thay cho thông báo bằng SMS.

Điện lực Phú Hòa hỗ trợ cài đặt app CSKH EVNCPC cho khách hàng - Ảnh: N.H

Điện lực Phú Hòa hỗ trợ cài đặt app CSKH EVNCPC cho khách hàng - Ảnh: N.H

Đến tháng 6-2023, số lượng khách hàng nhận thông báo bằng SMS giảm hơn 23% so với thời điểm đầu năm 2023.

Khách hàng chuyển qua sử dụng app CSKH, tích hợp tài khoản của Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC trên ứng dụng Zalo (Zalo OA).

Sử dụng app CSKH hay Zalo OA, khách hàng có thể tính toán tiền điện, tra cứu thông tin giá điện, lịch cúp điện, lịch ghi chỉ số; yêu cầu hỗ trợ thông tin, cung cấp các dịch vụ điện, tra cứu mức tiêu thụ điện ở một số thời điểm trong ngày (trên app CSKH)…

App CSKH hay Zalo OA là cầu nối ưu việt để tăng cường tương tác giữa PC Phú Yên và khách hàng. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của PC Phú Yên trong thực hiện chủ đề năm 2023 "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí".

Mục tiêu đến cuối năm 2023, PC Phú Yên giảm khách hàng nhận thông báo bằng SMS xuống khoảng 60% tổng số khách hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên