Tag: khách hàng

Sở hữu ngay xe điện BYD với lãi suất 0%

Với chính sách tài chính đột phá từ VPBank và BYD, lãi suất vay 0% trong 24 tháng, giấc mơ sở hữu xe năng lượng mới BYD của nhiều người sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không còn nỗi lo về chi phí ban đầu.

‘Cơ hội vàng, mua nhà sang’ cùng CIC Group

Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2025), Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) triển khai chương trình ưu đãi bất động sản “Cơ hội vàng, mua nhà sang”.

Giải pháp bảo vệ, tích luỹ cho người trẻ

Việc chủ động quản lý tài chính cá nhân là xu hướng tất yếu để an tâm trước rủi ro trong cuộc sống. Nhiều người trẻ có nhu cầu tìm kiếm những giải pháp tài chính đơn giản, hiệu quả.

Lê Hùng Sao Mai giới thiệu sản phẩm dầu mới của Shell

Ngày 11-4, Công Ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) tổ chức sự kiện “Công nghệ dẫn đầu - dịch vụ tận tâm” để giới thiệu dầu truyền nhiệt tổng hợp Shell Heat Transfer Oil S4 X và dầu động cơ công nghệ tổng hợp Shell Rimula R4 Plus.

VietinBank triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên eGP

Khách hàng doanh nghiệp tham gia dự thầu có thể dễ dàng tạo đề nghị bảo lãnh điện tử và nhận cam kết bảo lãnh dự thầu điện tử do VietinBank phát hành ngay trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (eGP).

Manulife nâng cao trải nghiệm với loạt giải pháp công nghệ mới

Ngành bảo hiểm đang chứng kiến chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục tiên phong ứng dụng số hóa, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo - hướng đến nét đẹp tự nhiên

Vẻ đẹp tự nhiên không chỉ là sự hoàn hảo trên từng đường nét trên khuôn mặt, mà còn là sự tự tin toát lên từ bên trong.

Sáp nhập tỉnh thành: Động lực mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ?

Việc sáp nhập tỉnh thành mở ra những thay đổi sâu rộng về dân cư, ngành nghề và kinh tế vùng. Đặt ra yêu cầu mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là đội ngũ đại lý bảo hiểm - tư vấn viên.

Điện lực TP.HCM ứng dụng AI giúp khách hàng 'mọi lúc - mọi nơi - mọi việc'

EVNHCMC đã ứng dụng AI vào dịch vụ khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của người dân “mọi lúc - mọi nơi - mọi việc”.

Công ty du lịch chậm hoàn tiền tour Hong Kong, khách hàng lên tiếng

Hơn nửa tháng, khách hàng vẫn chưa nhận lại tiền hoàn tour Hong Kong đã thanh toán cho Công ty cổ phần VNTour, dù công ty có hứa hoàn trả 100%. Sự chậm trễ này đặt ra nghi vấn về tình hình tài chính của VNTour và khiến du khách lo lắng.