Tag: khách hàng

Biti’s tung chương trình Tết với hàng trăm ngàn phần quà giá trị cao

Người tiêu dùng có cơ hội trúng hơn 140.000 phần quà giá trị như Vespa Primavera, iPhone 16… với mỗi 300.000 đồng trên một hóa đơn mua hàng trong chương trình “Sắm giày Ất Tỵ - Rinh tỷ lộc về” của Biti’s.

Công ty điện lực Đắk Nông hướng về cộng đồng

Trong tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Nông đã có nhiều chương trình hướng về vùng sâu, người nghèo.

Điện lực TP.HCM khẳng định không thu tiền qua Zalo và tin nhắn SMS, cảnh báo lừa đảo

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cảnh báo người dân không thanh toán tiền điện qua Zalo và tin nhắn SMS.

J&T Express tri ân khách hàng thân thiết dịp cuối năm

Từ nay đến hết ngày 31/12, khách hàng của J&T Express có thể đổi điểm thành viên thành voucher miễn phí vận chuyển cho mọi dịch vụ, không giới hạn số lần sử dụng voucher.

Tin Vay của VietCredit - Sản phẩm đột phá của dịch vụ vay tiêu dùng

Tin Vay là thương hiệu dịch vụ cho vay trực tuyến của VietCredit, đã nhanh chóng xuất hiện trên các nền tảng fintech như MoMo, Viettel Money và tiện ích tài chính Fiza trong Zalo.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng

Không chỉ tốc độ giao dịch nhanh, liên tục và liền mạch 24/7/365, ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi phân khúc khách hàng, góp phần cung cấp các dịch vụ số hoàn hảo nhất.

Cài app điện lực giả, 'bay màu' 341 triệu đồng trong tài khoản

Hàng trăm triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của khách hàng tại miền Trung - Tây Nguyên đã bị mất sạch chỉ vì làm theo hướng dẫn của kẻ giả danh nhân viên điện lực.

Vụ GFDI lừa đảo hơn 3.700 tỉ đồng: Khám xét hàng loạt chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ

Công an vừa hoàn tất việc khám xét tất cả chi nhánh Công ty GFDI tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Vốn điều lệ của NCB đã tăng gấp đôi, lên gần 11.800 tỉ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố nghị quyết của HĐQT, thông qua kết quả đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ.

GUNO thành công nhờ chuyển đổi hình thức bán hàng sang livestream

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới trong phong cách thiết kế và tiếp thị bán hàng… GUNO đã đạt được sự tăng trưởng bước ngoặt về doanh thu và dấu ấn thương hiệu.