Tag: khách hàng

VietinBank mở bán kho tài khoản số đẹp siêu VIP

Khi sở hữu tài khoản số đẹp siêu VIP của VietinBank, khách hàng được thăng hạng trở thành khách hàng ưu tiên Elite và được tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ và những ưu đãi đẳng cấp nhất.

Ảnh vui 9-12: 'Trộm vía khách đông làm không kịp thở luôn'

'Full giường, full cả ghế thế kia thì...', một người trêu.

Đặt trang điểm thường nhưng đi làm cô dâu, ai đúng ai sai?

Một bài đăng của thợ trang điểm những ngày qua bất ngờ thổi bùng tranh luận trên mạng xã hội. Người thợ tố khách “không trung thực” khi đặt gói trang điểm tiệc (make beauty) nhưng lại dùng chính lớp make up ấy để làm cô dâu trong lễ đính hôn.

Đón Tết Bính Ngọ, VPBank dành 3,7 tỉ đồng tặng khách hàng cá nhân

Chào Tết Bính Ngọ 2026, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt ‘Sinh lời đón Tết - Rước Mã khai xuân’, để tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị gồm 1 lượng vàng 9999, Iphone 17... Tổng giá trị quà tặng lên đến 3,7 tỉ đồng.

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão và mưa lũ

Nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do bão 12, 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay.

VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện trên Ipay Mobile

Nhằm giúp khách hàng đầu tư thông minh, tinh gọn và đúng ‘gu’, VietinBank ra mắt nền tảng đầu tư V-Wealth ứng dụng ngay trên VietinBank iPay Mobile, mang đến trải nghiệm quản lý tài sản toàn diện theo xu hướng ‘One App - All Wealth’.

Vụ khách sạn 'bùng' phòng của khách: Kinh doanh 'ăn xổi ở thì' sẽ tự đào thải, khó tồn tại

Bạn đọc cho rằng kiểu kinh doanh "ăn xổi ở thì" như khách sạn "bùng" phòng của khách là tự đào thải và khó tồn tại trong thời đại số hiện nay.

Công an làm việc với chủ, nhân viên khách sạn 'bùng' phòng của khách, phát hiện nhiều lỗi vi phạm

Công an đã mời chủ khách sạn và người có liên quan đến vụ khách sạn 'bùng' phòng của nữ khách hàng đến làm rõ sự việc, đồng thời kiểm tra hành chính đối với cơ sở kinh doanh này.

Nữ khách hàng tố khách sạn 'bùng' phòng dù đã thanh toán đủ tiền 3 ngày lưu trú

Nữ khách hàng đăng video lên mạng xã hội tố một khách sạn trên phố Hàng Cháo (Hà Nội) “bùng" phòng dù chị đã thanh toán đủ tiền cho ba ngày lưu trú, với lý do đến nhận phòng muộn.

Lừa đảo mạo danh ngành điện - điện chưa cắt, tiền đã bay

Hàng loạt chiêu trò với thủ đoạn vô cùng tinh vi được các đối tượng lừa đảo dựng nên, mà phổ biến nhất là giả danh nhân viên điện lực đã khiến nhiều khách hàng bị lừa với số tiền vô cùng lớn.