Tag: CSKH

PC Phú Yên: Hơn 70.000 khách hàng không còn nhận thông báo qua tin nhắn SMS

Hơn 70.000 khách hàng sử dụng điện của PC Phú Yên đã thay đổi phương thức nhận thông báo của ngành điện, sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng (app CSKH) và Zalo OA thay cho thông báo bằng SMS.

Xuất hiện tình trạng giả danh điện lực vận động quyên góp từ thiện tại TP.HCM

Thời gian gần đây, ngành điện TP.HCM liên tục cảnh báo người dân về tình trạng giả danh nhân viên điện lực để lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân hoặc chiếm đoạt tiền.

Dịch vụ điện được giải quyết nhanh chóng bằng ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện

Trong thời đại 4.0, việc tương tác cũng như truyền tải các thông tin trên môi trường mạng diễn ra rất phổ biến. Không nằm ngoài sự phát triển đó, thời gian qua Công ty Điện lực An Giang đã nỗ lực đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến.

Ngành điện Đồng Tháp đẩy mạnh chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng

Chuyển đổi số trong ngành điện diễn ra trên nhiều phương diện, trong đó chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng được xem là nhiệm vụ quan trọng điển hình của Công ty Điện lực Đồng Tháp.

Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai thành công dịch vụ điện trực tuyến

Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là một trong những đơn vị tiên phong ở khu vực phía Nam áp dụng chuyển đổi số. Năm 2021, 100% khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu đã chuyển sang hình thức dịch vụ điện trực tuyến

EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8

Từ ngày 01-08-2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: Email, Zalo, ứng dụng EVNHCMC CSKH.

EVNHCMC: Thay đổi mẫu hóa đơn tiền điện từ ngày 1-7-2022

Từ ngày 01-7-2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ áp dụng mẫu hóa đơn tiền điện mới đối với các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM.

Ngành điện TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi số để phục vụ khách hàng

Ngày 25-4-2022, Tổng công ty điện lực TP.HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến báo chí quý I-2022 với nhiều nội dung quan trọng. Nhiều thông tin cấp thiết, thông qua buổi gặp mặt ngành điện cũng muốn chuyển đến người dân thật trọn vẹn.