Tag: CSKH

Clip ‘50 năm - Tỏa sáng miền Nam’: Một ngày làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng của điện lực

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNSPC đã chia sẻ câu chuyện làm việc mỗi ngày để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

15.000 ca trực xuyên Tết đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định

15.000 ca trực xuyên tết đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định

EVNHCMC Nâng cấp App chăm sóc khách hàng

App EVNHCMC CSKH nâng cấp phiên bản mới

Ngành Điện nỗ lực không để khách hàng bị 'nóng"

Ngành Điện nổ lực không để khách hàng bị “nóng"

Điện lực Bình Thuận lên kế hoạch chặt chẽ để đảm bảo điện mùa nắng nóng

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả mùa nắng nóng

PC Phú Yên: Hơn 70.000 khách hàng không còn nhận thông báo qua tin nhắn SMS

Hơn 70.000 khách hàng sử dụng điện của PC Phú Yên đã thay đổi phương thức nhận thông báo của ngành điện, sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng (app CSKH) và Zalo OA thay cho thông báo bằng SMS.

Xuất hiện tình trạng giả danh điện lực vận động quyên góp từ thiện tại TP.HCM

Thời gian gần đây, ngành điện TP.HCM liên tục cảnh báo người dân về tình trạng giả danh nhân viên điện lực để lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân hoặc chiếm đoạt tiền.

Dịch vụ điện được giải quyết nhanh chóng bằng ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện

Trong thời đại 4.0, việc tương tác cũng như truyền tải các thông tin trên môi trường mạng diễn ra rất phổ biến. Không nằm ngoài sự phát triển đó, thời gian qua Công ty Điện lực An Giang đã nỗ lực đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến.

Ngành điện Đồng Tháp đẩy mạnh chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng

Chuyển đổi số trong ngành điện diễn ra trên nhiều phương diện, trong đó chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng được xem là nhiệm vụ quan trọng điển hình của Công ty Điện lực Đồng Tháp.

Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai thành công dịch vụ điện trực tuyến

Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là một trong những đơn vị tiên phong ở khu vực phía Nam áp dụng chuyển đổi số. Năm 2021, 100% khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu đã chuyển sang hình thức dịch vụ điện trực tuyến