Tag: Oscar 2016

Bán kính tử thần và 30 giây đầy tò mò

TTO - Khởi chiếu tại Việt Nam sớm hơn một tuần so với Bắc Mỹ, trailer 30 giây của Bán kính tử thần thuộc thể loại viễn tưởng, li kì đang gây tò mò.

Arrival - con người cô độc trong sự tồn tại

TTO - Khi Amy Adams cầm tấm biển có viết chữ Human (loài người) để giơ ra trước những sinh vật ngoài hành tinh để chỉ bản thân mình, ta có thể cảm nhận được con người đã cô độc như nào trong sự tồn tại của mình.

Chiến thắng của Spotlight và câu chuyện phát hành phim

TTO - Tại diễn đàn Đầu tư giải trí vừa diễn ra ngày 2-3, các nhà sản xuất hàng đầu nước Mỹ chia sẻ lý do vì sao Spotlight thành công mà không có bất kì hãng phát hành lớn nào hỗ trợ.

Hậu Oscar, Leonardo Dicaprio vào vai giết người, Brie Larson quay lại VN

TTO - Sau chiến thắng tưng bừng tại Oscar lần thứ 88, Leonardo DiCaprio vào vai tên giết người hàng loạt còn Brie Larson quay lại Ninh Bình, Việt Nam để tiếp tục hoàn tất cách cảnh quay trong bộ phim Kong: Skull Island.

Chiếc váy "Người đẹp và quái vật" của Alicia Vikander tại Oscar

TTO - Bộ váy lấy cảm hứng từ nhân vật Belle trong Người đẹp và quái vật mà "cô gái Đan Mạch" Alicia Vikander mặc là một trong những trang phục được chú ý nhất tại lễ trao giải Oscar 2016.

Sam Smith thừa nhận hát tồi tệ tại Oscar

TTO - Là một trong những chủ nhân tượng vàng Oscar tối 28-2, với phần trình diễn ca khúc được đề cử - Writing’s on the Wall của phim Spectre, ca sĩ người Anh thừa nhận đó là một trải nghiệm đáng tiếc trong đời ca hát của mình..

Độc đáo: xem clip tranh vẽ Leonardo DiCaprio nhận giải Oscar 2016

TTO - Ngay sau khi Leonardo DiCaprio nhận giải Oscar 2016, nghệ sĩ vẽ flipbook Ben Zurawski đã sáng tác ngay một bộ tranh liên hoàn miêu tả lại giây phút đăng quang của tài tử 41 tuổi này.

Thông điệp phản đối lạm dụng tình dục mạnh mẽ từ Oscar

TT - Oscar không chỉ đơn thuần là buổi tiệc công bố những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất của điện ảnh Mỹ, nó còn là nơi thể hiện những thông điệp cuộc sống rất mạnh mẽ.

Leonardo DiCaprio - Kate Winslet: "Chọn người tri kỷ một ngày được chăng"

TTO - "Chọn người tri kỷ một ngày được chăng" - tôi bỗng nhớ đến câu Kiều của Nguyễn Du khi thấy Kate Winslet chắp tay lên môi chờ đợi tên "người tình trăm năm" của cô - Leonardo DiCaprio - đoạt giải Oscar.

Đoàn phim Kong Skull Island mong Brie Larson quay lại VN

TTO - Đoàn phim Kong: Skull Island đang quay tại Việt Nam chúc mừng và mong Brie Larson - nữ diễn viên chính của họ vừa đoạt giải Oscar - sớm quay lại VN.