03/03/2016 12:20 GMT+7

Hậu Oscar, Leonardo Dicaprio vào vai giết người, Brie Larson quay lại VN

NGỌC ĐÔNG (Theo People)
NGỌC ĐÔNG (Theo People)

TTO - Sau chiến thắng tưng bừng tại Oscar lần thứ 88, Leonardo DiCaprio vào vai tên giết người hàng loạt còn Brie Larson quay lại Ninh Bình, Việt Nam để tiếp tục hoàn tất cách cảnh quay trong bộ phim Kong: Skull Island.

Các diễn viên đoạt giải Oscar 2016 - Ảnh: Reuters

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio - Ảnh: Reuters

Sau năm lần được đề cử nhưng thất bại, cuối cùng Leonardo cũng mang về tượng vàng danh giá cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Giây phút chàng thợ săn Hugh Glass đứng trên sân khấu phát biểu cảm nghĩ sau khi chiến thắng, và nói về biến đổi khí hậu, gây nức lòng hàng triệu người hâm mộ. Và bài phát biểu đó, ít nhiều có liên quan đến dự án mới nhất của anh.

Theo đại diện của nam diễn viên, Leonardo đang đặt tâm huyết vào một bộ phim tài liệu về đề tài môi trường, hiện tại bộ phim vẫn chưa được đặt tên. Bộ phim là một phần của một loạt dự án trong nhiều năm của nam diễn viên với Hãng phát hành phim trực tuyến lớn nhất thế giới Netflix.

“Các công đoạn thực hiện đã gần xong, và giờ đang chuẩn bị dựng phim”, People trích lời đại diện của Leonardo.

Tháng trước, Leonardo phát biểu trong bài phỏng vấn với tạp chí Parade rằng anh hoàn thành xong phỏng vấn ở Paris, Argentina và Bắc Cực cho bộ phim.

“Đó quả là một trải nghiệm mở mang tầm mắt”, anh nói.

Ngoài ra, một nguồn tin cũng khẳng định với Variety rằng nam tài tử sẽ vào vai tên giết người hàng loạt H.H. Holmes trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết The Devil in the White City của Erik Larson.

*Leonardo DiCaprio: qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai

Brie Larson

Brie Larson - Ảnh: Reuters

Sau lễ trao giải, nữ diễn viên Brie Larson quay lại Ninh Bình, Việt Nam để tiếp tục hoàn tất cách cảnh quay trong bộ phim Kong: Skull Island. Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 3-2017.

Theo Deadline, dự án diện ảnh tiếp theo của Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2016 là Free Fire, trong đó Brie vào vai một phụ nữ mắc kẹt trong trận đấu súng giữa 2 người đàn ông Ireland và một một nhóm giang hồ ở Boston và cuối thập niên 70. Bộ phim dự kiến ra mắt trong năm nay.

Ngoài ra, nữ diễn viên 26 tuổi còn được chọn thay thế Jennifer Lawrence trong bộ phim chuyển thể từ bút ký The Glass Castle của Jeannette Walls sau khi Jenifer từ chối không tham gia dự án này nữa.

Ảnh nóng: Brie Larson trên phim trường Kong Skull island ở Quảng Bình

Alicia Vikander

Alicia Vikander - Ảnh: Reuters

Với vai diễn người vợ trong The Danish Girl, cái tên Alicia Vikander vốn còn khá xa lạ với nhiều người bỗng chốc vụt sáng trên bầu trời Hollywood với tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Trong năm nay, bộ phim Tulip Fever với sự tham gia của nữ diễn viên 27 tuổi người Thụy Điển này cùng với nam diễn viên Christoph Waltz, người từng hai lần đoạt giải Oscar cho vai phụ xuất sắc nhất, cũng dự kiến ra mắt công chúng. Trước đó bộ phim từng được chiếu tại LHP Cannes 2015.

Đáng chú ý nhất là dự án hợp tác của Alicia cùng Matt Damon trong bộ phim Jason Bourne dự kiến ra mắt vào ngày 29-7.

* Chiếc váy "Người đẹp và quái vật" của Alicia Vikander tại Oscar

Bộ phim Jason Bourne hợp tác với Matt Damon

Ngoài ra, bộ phim The Light Between Oceans trong đó Alicia đóng cùng với bạn trai Michael Fassbender cũng sẽ ra mắt cuối năm nay.

Trailer phim The Light Between Oceans

Mark Rylance

Mark Rylance - Ảnh: Reuters

Mark Rylance, người đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Bridge of Spies đóng cùng Tom Hanks, ngay ngày hôm sau lễ trao giải Oscar tiếp tục nhận được đề cử cho vai chính xuất sắc nhất của giải thưởng Olivier Awards với Farinelli and the King.

Ông cũng từng 3 lần đoạt giải Tony Award, giải thưởng cho nghệ thuật sân khấu Hoa Kỳ do tổ chức American Theater Wing và Liên hội Broadway (Broadway League) trao tặng.

Hiện Mark đang tham gia tác phẩm sân khấu Nice Fish tại Nhà hát St. Ann's Warehouse ở Brooklyn, New York.

Tháng 7 năm nay, khán giả sẽ gặp lại Mark với vai người khổng lồ BFG trong bộ phim phiêu lưu giả tưởng The BFG của Disney do Steven Spielberg đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết thiếu nhi cùng tên của Roald Dahl.

Trailer The BFG 

Alejandro González Iñárritu

Alejandro González Iñárritu - Ảnh: Reuters

Alejandro González Iñárritu là đạo diễn của bộ phim giành được 5 giải Oscar năm nay, do vậy cũng chả có gì là lạ nếu các sao đổ xô đến hợp tác với ông.

Theo Variey, đạo diễn xuất sắc nhất Osar 2016 vừa kí hợp đồng thực hiện một số tập trong series phim mới của hàng Starz, The One Percent, với sự tham gia diễn xuất của Ed Helms, Ed Harris và Hilary Swank. Theo kế hoạch, mùa đầu tiên của series phim gồm 10 tập dự kiến bấm máy vào giữa năm nay.

*Xem thêm: Thông điệp phản đối lạm dụng tình dục mạnh mẽ từ Oscar

NGỌC ĐÔNG (Theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên