23/02/2016 12:40 GMT+7

Ảnh nóng: Brie Larson trên phim trường Kong Skull island ở Quảng Bình

QUỐC NAM - BÌNH MINH
QUỐC NAM - BÌNH MINH

TTO - Những bức ảnh từ hiện trường do PV Tuổi Trẻ ở Quảng Bình chụp được cho thấy diễn viên Brie Larson và đoàn làm phim Kong: Skull Island đã bắt đầu quay phim sáng nay 23-2.

Brie Larson trên phim trường Kong Skull island ở Quảng Bình

* Xem loạt bài:

Quảng Bình rộn ràng đón đoàn phim Kong: ​Skull Island 

​Phim Kong: skull island bấm máy ở Việt Nam ngày 22-2

Đạo diễn phim Kong: Skull Island: "Việt Nam đẹp tuyệt diệu"

Samuel L. Jackson thăm Văn Miếu trước khi đóng phim King Kong 2

Tom Hiddleston bất ngờ xuất hiện họp báo phim Kong Skull Island

Sáng nay 23-2, đoàn làm phim Kong: Skull Island bắt đầu làm việc và quay hình tại phim trường Quảng Bình.

Nơi "cắm trại" của đoàn làm phim là giữa một đồng trống với hồ nước và núi bao bọc. Được biết, các phim trường của Kong: Kull Island tại thung lũng Chà Nòi (xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch), Hồ Yên Phú (xã Trung Hóa) và hang Chuột ở xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa.

Xung quanh khu vực phim trường tại hồ Yên Phú, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa sáng 23-2 trời lạnh, có sương mù bao phủ. Đoàn làm phim Kong: Skull Island làm việc trong sự bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt.

Từ phía tuyến đường chính, lực lượng an ninh lập chắn canh gác ngay tại điểm cách trường quay hơn một cây số. Mọi phía xung quanh bán kính khoảng 700 mét từ trường quay đều được lực lượng bảo vệ và công an tuần tra liên tục.

Mọi thiết bị ghi hình từ máy ảnh đến điện thoại đều bị kiểm soát. Từ sáng sớm, hàng chục người dân địa phương vẫn đi theo các đường mòn tiếp cận khu vực hồ Yên Phú để theo dõi đoàn phim làm việc.

Khu vực trường quay nằm bên mép hồ và dưới chân những vách núi đá vôi dựng đứng. Khung quanh khu vực hồ này đẹp như trong mơ.

Khoảng 7g30 sáng, đoàn làm phim quay cảnh đầu tiên. Nội dung cảnh quay là cảnh một nhóm người trong trang phục có trang bị súng di chuyển giữa không gian u ám tĩnh lặng giữa rừng hoang. Khoảng hơn một giờ sau, đoàn tạm nghĩ để chuẩn bị cảnh quay tiếp theo.

Thời tiết mưa phùn khiến đoàn phim phải dùng các túi nilong để bảo vệ máy móc. Các diễn viên tham gia phân cảnh phim tập kết sẵn trong những lều bạt dựng sẵn ngay bên mép hồ.

Chiều 23-2, đoàn phim thực hiện những cảnh quay tại khu vực hồ Yên Phú trước khi di chuyển lên trường quay tại hang Chuột, xã Tân Hóa, Minh Hóa vào ngày 24-2. 

Ngoài nhân viên nước ngoài (khoảng 150 người), đoàn làm phim cũng thuê mướn nhiều nhân viên Việt Nam để làm việc trong suốt thời gian quay ở Quảng Bình (từ nay đến ngày 27-2).

Nơi "cắm trại" của đoàn làm phim.
Nhân viên đoàn phim hối hả cho công tác ghi hình.
Brie Larson trao đổi với các trợ lý trên phim trường Kong Skull island ở Quảng Bình
Nhiều trang thiết bị được bày ra.

*Xem clip "Loki" Tom Hiddleston đến Quảng Bình

QUỐC NAM - BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên