30/01/2016 15:40 GMT+7

​Phim Kong: skull island bấm máy ở Việt Nam ngày 22-2

QUỲNH TRUNG 
- VŨ VIẾT TUÂN
QUỲNH TRUNG 
- VŨ VIẾT TUÂN

TT - Ông Gregg Brilliant - đại diện đơn vị sản xuất bộ phim Kong: skull island - cho biết Kong: skull island tái hiện hình ảnh con khỉ khổng lồ giả tưởng King Kong trong một hành trình thám hiểm hấp dẫn.

Kong: Skull Island quay ở ngoại cảnh Gold Coast (Úc) trước khi đến Việt Nam. Ảnh: goldcoastbulletin

Trong bộ phim này, một nhóm nhà thám hiểm cùng đi đến một hòn đảo chưa ai đặt chân đến ở Thái Bình Dương - một hòn đảo đẹp đến nỗi mà mọi người xem đó là phi thực tế. Tuy nhiên, đoàn thám hiểm không biết mình đang bước chân vào lãnh địa của King Kong thần thoại.

Nhằm giúp khán giả hoàn toàn đắm chìm vào hòn đảo sọ người kỳ bí, đạo diễn Jordan Vogt Roberts cùng đoàn làm phim đi đến ba châu lục trong thời gian xấp xỉ sáu tháng để quay những cảnh vật nguyên sơ ở Oahu, Hawaii (Mỹ) - được bắt đầu bấm máy vào tháng 10-2015, thành phố bờ biển Gold Coast của Úc và cuối cùng là Việt Nam.

Đoàn làm phim Kong: Skull Island 'cắm trại" ở Gold Coast (Úc) khi quay phim. Ảnh: goldcoastbulletin

Tại Việt Nam, đoàn làm phim sẽ quay ở nhiều địa điểm khác nhau, trong đó có một số điểm chưa bao giờ được xuất hiện trên phim ảnh. Ông Gregg Brilliant không tiết lộ các địa điểm cụ thể nhằm duy trì sự lôi cuốn cho khán giả, để họ có thể tự phát hiện khi xem phim trên màn ảnh.

Kong: skull island bắt đầu bấm máy ở Việt Nam ngày 22-2. Phim do Hãng Legendary Pictures sản xuất, Warner Bros. Pictures phân phối, có sự xuất hiện của những diễn viên nổi tiếng như: Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, John C. Reilly, Tom Wilkinson, Thomas Mann, John Goodman và Samuel L. Jackson.

Phim dự kiến công chiếu toàn cầu ngày 10-3-2017.

* Xem bài: Nước ngoài đến VN làm phim: Hãy cởi mở hơn...

QUỲNH TRUNG 
- VŨ VIẾT TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên