Thứ 4, ngày 25 tháng 5 năm 2022
-
Vai trò của sữa non trong 'giai đoạn vàng' tăng trưởng của trẻ
Được xem là những 'giọt vàng', sữa non là nguồn 'thức ăn' quý giá bởi chứa đầy đủ thành phần dinh dưỡng cùng các kháng thể quan trọng, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và tăng trưởng vượt trội.
-
Khi nước giải khát không chỉ để… giải khát
Dịch COVID-19 kéo dài khiến thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi. Không chỉ thắt chặt chi tiêu, họ muốn đồ ăn thức uống mình sử dụng mang nhiều giá trị khác nhau, như nước giải khát không chỉ giải khát mà còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất.
-
Chuyên gia cảnh báo về thừa cân - béo phì trong giai đoạn giãn cách
Nhiều vấn đề về dinh dưỡng đã được làm rõ trong lễ phát động chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về phòng, chống thừa cân béo phì ở trẻ em do Bộ Y tế chủ trì, với sự đồng hành của Nutifood.
-
Nutifood Thụy Điển ra mắt sữa dành riêng cho người lớn tuổi Việt
Nutifood ra mắt sản phẩm chất lượng chuẩn Châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạng của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam, khẳng định sự thấu hiểu đối với người tiêu dùng Việt.
-
Nutifood đồng hành cùng chương trình 'Tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu, đẩy lùi dịch COVID-19'
Nutifood hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe Värna từ Thụy Điển, góp sức cùng y bác sĩ và bệnh nhân COVID-19 chiến thắng dịch bệnh.
-
Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp sức TP.HCM chống dịch
'Tham gia phòng chống COVID-19 là nghĩa vụ và trách nhiệm của mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp', ông Lê Nguyên Hòa - giám đốc Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, chia sẻ khi trao tặng 2 tỉ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 TP.HCM.
-
Số trẻ Việt Nam thừa cân, béo phì tăng gấp đôi trong 10 năm
Tỉ lệ trẻ em thừa cân, béo phì tăng gấp 2,2 lần, từ 8,5% năm 2010 lên thành 19,0% năm 2020, theo kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc 2019 - 2020 của Viện dinh dưỡng quốc gia.
-
Yếu tố vàng giúp trẻ tối ưu tiềm năng phát triển
Con trưởng thành khỏe mạnh, thông minh, vượt trội về vóc dáng là điều bố mẹ nào cũng muốn. Nhưng thời điểm vàng để quyết định điều này lại là khi bé còn trong bào thai đến 2 năm đầu đời.
-
CEO NutiFood: bí quyết thành công là xây nền tảng 'Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt'
Báo cáo thị trường của Nielsen mới đây công bố sản phẩm NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu sữa trẻ em, qua đó giúp NutiFood trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam từ tháng 6-2019 đến tháng 5-2020.
-
Ly sữa: người hùng thầm lặng của bóng đá Việt Nam
Dường như chưa ai đề cao đủ tầm quan trọng của những ly sữa trong việc biến đội bóng thấp còi năm nào trở thành những cầu thủ to cao, lực lưỡng, sẵn sàng càn lướt.
Đọc nhiều
-
NASA: 'Có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra với vũ trụ của chúng ta'
-
TP.HCM kỷ luật 7 đảng viên liên quan 4 vụ án thuộc diện trung ương theo dõi
-
Bệnh nhi tử vong do rắn cắn: Vì sao bệnh viện không có huyết thanh?
-
Giá xăng tăng lần thứ 5 liên tiếp, RON95 vượt mốc 30.000 đồng/lít
-
'Chiến tranh lúa mì' toàn cầu sắp diễn ra?
-
Đã bắt kẻ cướp dùng búa cướp tiệm vàng ở quận Bình Thạnh